SAO » Chuyện làng sao

Giữa dịch virus corona, Hoàng Bách, Tuấn Hưng chẳng ngại xuất hiện ở chốn đông người để hiến máu

Thứ bảy, 08/02/2020 20:38

Thực hiện nghĩa cử cao đẹp giữa thời điểm dịch corona, Hoàng Bách và Tuấn Hưng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Hôm nay (8/2), ca sĩ Tuấn Hưng có mặt ở Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để hiến máu. Nam ca sĩ Tuấn Hưng đăng ký hiến 350ml. Trên trang cá nhân, giọng ca "Tìm lại bầu trời" còn kêu gọi: "Tôi sẽ đi tiên phong. Còn anh em thì sao?".

Tuấn Hưng vui vẻ xuất hiện ở viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để hiến máu nhân đạo.

Không những vậy, nam ca sĩ còn kêu gọi mọi người thực hiện nghĩa cử cao đẹp này.

Khi biết được thông tin ngân hàng máu ở nhiều bệnh viện bị thiếu hụt trầm trọng, Hoàng Bách cũng quyết định hiến máu. Hoàng Bách viết: "Hiện nay, các ngân hàng máu trên cả nước đều đang trong tình trạng thiếu hụt rất nghiêm trọng.

Điều này là dễ hiểu khi ai ai cũng lo sợ virus Corona nên hạn chế tiếp xúc chỗ đông người. Tuy nhiên, nhu cầu về máu cho người cần thì chưa bao giờ dừng lại.

Sáng nay, Bách đã có mặt tại BV Đại Học Y Dược để tham gia hiến máu tự nguyện. Do là lần thứ hai nên không còn lo lắng như lần trước nữa, mọi việc diễn ra rất nhanh gọn với sự hỗ trợ của các bạn tình nguyện viên và các y bác sĩ của bệnh viện.

Hiến máu, ngoài ý nghĩa thiết thực giúp đỡ đồng bào của mình trong cơn hoạn nạn, còn là cơ hội để cải thiện sức khoẻ bản thân. Nếu bạn còn ngại ngần rằng hiến máu có đau không, thì câu trả lời là không. Rất nhẹ nhàng, nhanh gọn. Cả thời gian làm thủ tục, chờ đợi và rút máu chỉ chưa đến 30.

Ở TPHCM, các bạn có thể đến BV Truyền Máu - Huyết Học hoặc BV đại học y dược để hiến máu vào các ngày trong tuần... Nếu có thể, hãy đến và trao tặng những giọt máu quý giá của mình cho cuộc đời. Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại. Hãy chia sẻ thông tin cùng Bách nhé!".

Ca sĩ Hoàng Bách có mặt ở bệnh viện Đại Học Y Dược để tham gia hiến máu tự nguyện.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới