SAO » Chuyện làng sao

Giữa drama bị nghi giật chồng người khác, hàng loạt group anti-fan của Hiền Hồ bỗng 'mọc lên như nấm'

Chủ nhật, 20/03/2022 13:41

Mọi thông tin liên quan đến Hiền Hồ đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Ở thời điểm hiện tại, mọi chủ đề xoay quanh tin đồn Hiền Hồ giật chồng đàn chị vẫn luôn được đông đảo dư luận quan tâm và chú ý. Bên cạnh đó, dù nhiều dấu hiệu liên quan đã được đưa ra, thế nhưng vẫn chưa thể xác nhận được "nạn nhân" nghi bị Hiền Hồ giật chồng là ai. Đáng chú ý, trước khi drama nổ ra, Hiền Hồ cũng liên tục check-in ở những nơi sang chảnh, trong đó nhiều nhất là sân golf.

Giữa lúc lùm xùm này vẫn còn chưa hạ nhiệt, hàng loạt group anti-fan của Hiền Hồ bỗng mọc lên như nấm với tốc độ cực khủng trong thời gian rất ngắn. Trong đó có nhiều nhóm còn thu hút lượng người tham gia rất đông như 9 nghìn người, gấp đôi nhóm Fan Club của cô nàng chỉ có 4,5 nghìn người. Không dừng lại ở đó, con số này còn đang tăng lên không ngừng theo thời gian.

Hàng loạt group anti-fan của Hiền Hồ đã được lập ra với số lượng thành viên khủng

Kể từ The Voice, cái tên Hiền Hồ đã trở nên vô cùng quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc. Bởi lẽ, không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng với mái tóc ngắn làm nên thương hiệu cá nhân, gương mặt chuẩn "búp bê sống", Hiền Hồ còn có một giọng hát trời phú với độ trong trẻo và da diết khó ai bằng. Tính đến nay, Hiền Hồ vẫn chọn cách im lặng và không có bất kì hành động đính chính nào.

Hiền Hồ vẫn đang giữ im lặng giữa lùm xùm này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới