SAO » Chuyện làng sao

Giữa drama bị tố giựt chồng của Lều Phương Anh, phát ngôn của Hương Giang về người thứ 3 bất ngờ hot trở lại

Thứ tư, 05/01/2022 16:35

Cộng đồng mạng đang đồng loạt chia sẻ lại quan điểm của Hương Giang về người thứ 3.

Mới đầu năm, lùm xùm của ca sĩ Lều Phương Anh bị chính con của nhân tình tố là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, thậm chí mang bầu với người đáng tuổi cha mẹ đã gây ra cơn chấn động trên khắp các trang mạng xã hội. Dù vẫn chưa lên tiếng đính chính và làm rõ mọi chuyện nhưng hiện nay, Lều Phương Anh vẫn luôn là cái tên được cư dân mạng đem ra bàn tán.

Cho đến mới đây, giữa lúc ồn ào này vẫn đang gây bão trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ lại phát ngôn của Hương Giang về người thứ 3. Cụ thể, nàng Hoa hậu chuyển giới từng nói: "Đối với tôi, người thứ 3 sẽ không bao giờ được phép tiếp xúc và nói chuyện với mình luôn. Nếu gặp tôi sẽ nói thẳng: Chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện nhà chị để chị tự giải quyết".

Phát ngôn của Hương Giang về người thứ 3 đang hot trở lại

Áp dụng vào drama tình ái của Lều Phương Anh, quan điểm của Hương Giang về người thứ 3 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ dư luận. Ở thời điểm hiện tại, vụ việc đầy tai tiếng này vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Những động thái của người trong cuộc cũng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Cư dân mạng vẫn đang chờ một thông tin chính thức từ Lều Phương Anh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới