SAO » Chuyện làng sao

Giữa drama của Hiền Hồ, Hoa hậu Phương Lê bất ngờ phát ngôn: 'Không có chồng nào chung thuỷ đâu'

Thứ ba, 22/03/2022 09:53

Chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Phương Lê đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Hiền Hồ đang là cái tên hot rần rần trên mạng xã hội. Bởi sau khi bị dính vào hàng loạt thị phi chấn động, nữ ca sĩ chọn cách giữ im lặng, khoá fanpage cá nhân và tắt cả bình luận sau những màn tổng tấn công của cư dân mạng. Về phía gia đình nam đại gia - người bị nghi đang có mối quan hệ "trên mức tình bạn" với Hiền Hồ cũng lần lượt lên tiếng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Phương Lê bất ngờ đăng tải một bài viết với lời lẽ cực gay gắt. Theo đó, cô khẳng định chắc nịch rằng chẳng có người đàn ông nào là chung thuỷ và chuyện có người thứ 3 là hoàn toàn có thể. Cụ thể, người đẹp viết: "Không có anh chồng nào là chung thuỷ đâu, chỉ là các chị chưa được bắt gặp chồng có bồ thôi. Hôm qua giờ chị em nhắn hỏi tôi nếu chồng có bồ thì xử như thế nào? Thì chịu luôn chứ sao cản trời. Quan trọng là chồng có bồ vẫn còn giấu vợ chứ công khai luôn thì sướng cho các anh rồi".

Hoa hậu Phương Lê gây chú ý với bài đăng mới nhất ngay trên trang cá nhân

Ngay lập tức, phát ngôn của Hoa hậu Phương Lê đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, cũng có một số người tỏ ra không đồng tình, thậm chí phản bác gay gắt bởi nhận định này của cô nàng mang tính quy chụp và đánh đồng. Chưa có bằng chứng nào để có thể khẳng định tất cả đàn ông trên thế giới đều ngoại tình.

Hiền Hồ vẫn là cái tên được réo nhiều nhất trên mạng xã hội

Trong khi nam đại gia khẳng định cả 2 chỉ là anh em họ thì Hiền Hồ lại chọn cách im lặng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới