SAO » Chuyện làng sao

Giữa drama lùm xùm tình ái của Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm liền có động thái gây bất ngờ

Thứ năm, 18/07/2024 16:18

Động thái mới đây của Lê Dương Bảo Lâm giữa drama lùm xùm tình ái của đàn chị khiến netizen không khỏi quan tâm.

Vừa qua, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau bức ảnh chụp màn hình Lê Dương Bảo Lâm thả like tại bài viết liên quan đến lùm xùm chuyện tình cảm của Nam Thư. Cụ thể, bài viết xuất hiện hình ảnh của nữ diễn viên cùng dòng chia sẻ đầy chú ý về những drama nổ ra gần đây của showbiz: "Drama nổ ra có người bênh HT, có người bên TH, DST, HG nhưng không một ai bênh chị hết là sao? Các em chèn ép chị quá vậy?".

Bức ảnh chụp màn hình Lê Dương Bảo Lâm thả like tại bài viết liên quan đến lùm xùm chuyện tình cảm của Nam Thư

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Ở phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi thắc mắc và nghi ngờ rằng mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt sau khi Nam Thư bị dính phốt tiểu tam.

Tuy nhiên, khoảng một thời gian lâu sau khi bị soi, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng bỏ thích bài viết và lên tiếng đính chính bản thân bị trượt tay bấm nhầm nút like kèm dòng giải thích: "Em cấn nút like, anh chị tha em".

Nam diễn viên tiết lộ bản thân bị trượt tay bấm nhầm nút like

Được biết, mối quan hệ giữa Lê Dương Bảo Lâm và Nam Thư vốn rất thân thiết với nhau. Cả hai từng cùng hợp tác trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng cùng các show truyền hình thực tế nổi tiếng. Bên cạnh đó, cũng không ít lần, Lê Dương Bảo Lâm đứng lên bảo vệ cho Nam Thư khi cô vướng ồn ào.

Mối quan hệ giữa Lê Dương Bảo Lâm và Nam Thư vốn rất thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới