SAO » Chuyện làng sao

Giữa drama người thứ ba, phát ngôn của Lê Hoàng gây sốt trở lại: '... ngoại tình là một thứ hấp dẫn nhất trên đời'

Thứ bảy, 26/03/2022 07:53

Trong quan điểm của mình, Lê Hoàng cho biết anh không cổ xúy cho ngoại tình nhưng thừa nhận đây là một thứ hấp dẫn nhất trên đời.

Ngoài vai trò đạo diễn, Lê Hoàng được khán giả biết với hình ảnh một người cực kì thẳng tính, thoải mái bộc lộ những quan điểm của mình. Cũng chính vì lý do đó, đạo diễn Lê Hoàng thường xuyên nhận lại nhiều chỉ trích của khán giả mỗi khi có phát ngôn sai lệch.

Khi ồn ào tiểu tam, ngoại tình những năm gần đây trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng, đặc biệt là lùm xùm của ca sĩ H.H mới đây thì quan điểm của Lê Hoàng được khơi lại. Cụ thể, trong một chương trình lên sóng vào cuối năm 2019, đạo diễn Lê Hoàng cùng với MC Quyền Linh, nghệ sĩ Thanh Thuỷ và diễn viên Tiết Cương đã có những chia sẻ thẳng thắn và rõ ràng về chuyện ngoại tình.

Trong đó, đạo diễn Lê Hoàng nói: "Ngoại tình là sau khi kết hôn rồi nhưng chồng hoặc vợ vẫn có một người thứ ba nữa. Nghe như vậy thì ai cũng giật mình nói là xấu đúng không? Nhưng các bạn quên rằng trên thế giới này có biết bao bộ phim về ngoại tình hay vô cùng, biết bao tiểu thuyết về ngoại tình xem xong người ta khóc như điên và cảm thông chứ không căm ghét.

Mọi người đừng nghe thấy ngoại tình mà nhảy dựng lên. Khi người ta có cái ngoại tình đẹp thì ta mới phát hiện ra rằng đời ta cũng ghê lắm, cũng đáng sống lắm đấy. Trong cuộc sống có những cái đúng với mình mà không đúng với người khác chứ chẳng có gì đúng hay sai ở đây".

Đạo diễn Lê Hoàng: "Mọi người đừng nghe thấy ngoại tình mà nhảy dựng lên".

"Ngoại tình nó có nhiều loại, có những người cả đời họ chỉ mơ về nhau đơn phương thôi. Chúng ta hay nói về ngoại tình là lấy nhà, tiền, tài sản của người ta nhưng có những ngoại tình mà họ không lấy bất cứ thứ gì hết và sẵn sàng chấp nhận người có gia đình.

Đừng có nhìn tình cảm con người theo lối khô cứng và rạch ròi ra như vậy. Tôi không hề ca ngợi ngoại tình nhưng phải nói ngoại tình là một thứ hấp dẫn nhất trên đời. Tôi khẳng định rằng chúng ta ai trong đời cũng có ngoại tình về tư tưởng. Thấy 1 cô/anh nào đó thì hay bảo: 'Giá cô đó/anh đó là của mình' còn chuyện chúng ta có làm hay không còn rất nhiều điều. Về tư tưởng thì không ai thoát được, tôi cũng thế thôi".

"Ngoại tình là một thứ hấp dẫn nhất trên đời. Tôi khẳng định rằng chúng ta ai trong đời cũng có ngoại tình về tư tưởng", nam đạo diễn cho biết.

Và dĩ nhiên, quan điểm thô mà thật của nam đạo diễn nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau. Mỗi người một lối sống nhưng suy cho cùng đừng để những thú vui bên ngoài làm mờ mắt rồi đánh mất đi thứ quý giá nhất là gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới