SAO » Chuyện làng sao

Giữa drama tình ái của Jack và Thiên An, Sơn Tùng bị dân mạng 'mỉa mai': 'Biết xin lỗi là hơn Tùng rồi'

Thứ tư, 11/08/2021 22:13

Hiện tại, Jack - Sơn Tùng M-TP đều vướng vào những lùm xùm tình ái cực căng trong năm nay và có cách ứng xử khác nhau.

Tối qua (10/8), Jack thừa nhận có con với Thiên An và bày tỏ mong muốn được thực hiện trách nhiệm làm bố với bé Sol. Anh im lặng những ngày qua không phải vì thờ ơ trước lo lắng của khán giả, cho rằng bản thân cần giữ tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc. Anh gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom vì ồn ào đời tư.

Jack vướng vào ồn ào tình ái khi có con với Thiên An.

Thế nhưng, sau khi Jack lên tiếng thừa nhận có con gái với Thiên An, dư luận tiếp tục có những phản ứng trái chiều, tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Dù không liên quan đến vụ việc, Sơn Tùng M-TP cũng bất ngờ bị nhiều dân mạng lôi tên vào để so sánh, khi nam ca sĩ đến nay vẫn chưa lên tiếng về ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Ngay lúc này, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã bị "vạ lây" và réo tên các bình luận của cư dân mạng.

Theo đó, nhiều người đã để lại những bình luận "cà khịa" giọng ca Lạc trôi như: "Ít ra còn lên tiếng chứ không như Sơn Tùng", "Cũng may là lên tiếng, tưởng im im giống mấy nghệ sĩ khác", "Biết xin lỗi là hơn Sơn Tùng rồi", "Thế tưởng im lặng như ai đó",...

Những bình luận của cộng đồng mạng "réo tên" Sơn Tùng vào câu chuyện của Jack.

Một tài khoản đã "mỉa mai": "Cũng may là còn lên tiếng nhận, tưởng lại im im giống mấy nghệ sĩ khác".

Cách đây vài tháng, "chuyện tình tay ba" giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú là đề tài được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất trên khắp các trang mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Hậu nghi vấn "đường ai nấy đi", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều hoạt động bình thường và cho ra mắt các sản phẩm mới một cách rất đều đặn. Về phía Hải Tú, cô nàng dường như biến mất khỏi showbiz, mọi thông tin của cô nàng cũng được giấu kín.

Câu chuyện ồn ào này, những người trong cuộc cũng chưa một lần lên tiếng chia sẻ cụ thể khiến dân mạng "hóng" chờ thời gian qua.

Việc Jack và Sơn Tùng bị dân mạng đặt lên "bàn cân" cũng bởi họ này đều đang là những nghệ sĩ hot nhất hiện nay, có lượng fan đông đảo nhất showbiz Việt.

Sau những ồn ào của Jack, người hâm mộ cũng hy vọng nam ca sĩ sẽ rút ra bài học đáng giá cho bản thân. Bên cạnh đó, khán giả mong rằng nam ca sĩ nên gửi lời xin lỗi chân thành đến bạn gái Thiên An và con gái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới