SAO » Chuyện làng sao

Giữa gánh nặng nợ nần, Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp giúp 100 triệu đồng

Thứ sáu, 13/01/2023 11:29

Sau những thị phi và mệt mỏi, Dương Cẩm Lynh đã nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Những ngày qua, cái tên Dương Cẩm Lynh chiếm lĩnh mạng xã hội vì đoạn clip bị chủ nợ chặn đường đòi tiền lan truyền khắp nơi. Nữ diễn viên thừa nhận mình đang nợ 6 tỷ đồng. Cô suy sụp và cố gắng dựa vào việc livestream bán hàng online để xoay sở trả nợ và lo cho hai con.

Giữa lúc khốn khó, Dương Cẩm Lynh đã được một đồng nghiệp giúp đỡ. Đó là ca sĩ Liêng Kiếng Quang. Anh đã gửi tặng đàn chị 100 triệu đồng cùng lời động viên, mong nữ diễn viên sẽ cố gắng vượt qua sự việc đáng buồn. Đây là tin vui đầu tiên sau những ngày sống trong nước mắt của nữ diễn viên.

Dương Cẩm Lynh cho biết, cô rất xúc động trước tình cảm của đồng nghiệp và bạn bè lẫn khán giả đã dành cho mình những ngày qua. Ban đầu cô rất khủng hoảng và sợ ra đường bị chỉ tro chê bai nhưng khi đọc bình luận an ủi của mọi người khiến cô được an ủi. Nhiều đồng nghiệp còn đứng ra xin cho cô có cơ hội làm việc và xử lí nợ nần.

Dương Cẩm Lynh nhận được sự giúp đỡ của đàn em.

Liêng Kiếng Quang đã chuyển khoản 100 triệu đồng giúp đỡ cho Dương Cẩm Lynh lúc khốn khó nợ nần.

Nữ diễn viên hiện đang cố vực dậy để kiếm tiền trả nợ và chăm sóc hai con.

Trước đó, Dương Cẩm Lynh đã thất thu trầm trọng khi bị đoàn phim cắt vai: "Đạo diễn và đại diện đoàn phim đều áy náy khi dừng hợp tác với tôi. Họ nói tôi hợp vai và thật sự không muốn ra quyết định đó. Tuy nhiên bộ phim là công sức của cả một tập thể, có nhiều nhà đầu tư. Họ chia sẻ với hoàn cảnh của tôi. Khi đạo diễn nói gửi 30 triệu đồng hỗ trợ, tôi từ chối vì không muốn phiền đoàn phim. Nhưng đạo diễn cho hay muốn giúp đỡ tôi và hai con nhỏ nên tôi đồng ý. Tôi trân quý tình cảm của đoàn phim dành cho mình". Cô chia sẻ: "Dù rất mệt, tôi vẫn cố livestream 2-3 lần mỗi ngày để bán hàng. Tôi phải làm việc nhiều, khiến mình bận rộn cho khuây khỏa chứ hễ ngừng tay là buồn bã, lo lắng. Tôi phải lượm bạc cắc từ bán quần áo, thanh lý đồ nhằm xoay xở trước mắt".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới