SAO » Chuyện làng sao

Giữa liên hoàn scandal, Đàm Vĩnh Hưng bị 'đào' lại phốt dùng từ ngữ tục tĩu chỉ trích Ariana Grande hủy show vào năm 2017

Chủ nhật, 17/10/2021 17:39

Có lẽ như vận xui liên tục đeo bám Đàm Vĩnh Hưng. Mới đây, anh còn bị đăng tải lại bức ảnh Ariana Grande và dùng lời lẽ vô cùng nặng nề.

Những ai yêu thích Ariana Grande hẳn vẫn còn nhớ vụ hủy show bất ngờ của cô nàng vào năm 2017. Chỉ trước giờ G đúng 5 tiếng đồng hồ, Ariana Grande đã khiến người hâm mộ thất vọng tột độ khi thông báo hủy show bằng một story chỉ tồn tại trong vòng 24h. Không chỉ khán giả mà các sao Việt cũng phản ứng dữ dội trước sự kiện này. Một trong số đó là Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại dòng trạng thái cực gắt của nam ca sĩ khi nói về vụ huỷ tour đình đám này. Trên trang cá nhân, anh viết: "Ariana Grande huỷ tour tại Việt Nam vì *** hát được bô ne dô (bolero)". Việc sử dụng câu từ có phần gay gắt, thậm chí chửi tục của Đàm Vĩnh Hưng làm dấy lên luồn tranh cãi dữ dội. Nhiều người nhận xét đây là hành động xúc phạm ca sĩ nước ngoài, không phù hợp với một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng.

Cư dân mạng vừa đào lại dòng trạng thái chỉ trích tiểu diva Ariana Grande khi hủy show ở Việt Nam vào năm 2017 do Đàm Vĩnh Hưng đăng tải.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có động thái nào về câu chuyện này

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đang vướng loạt ồn ào về chuyện từ thiện. Bên cạnh đó, anh còn gây hoang mang với thông tin ly hôn bầu show Liên Phạm sau hơn một thập kỉ gắn bó. Ở thời điểm này, nam ca sĩ cũng không chia sẻ nhiều về cuộc sống trên mạng xã hội như trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới