SAO » Chuyện làng sao

Giữa loạt hint hẹn hò chất lượng, Huỳnh Phương lại có hành động cực ngọt với Khả Như khiến fan rần rần

Thứ năm, 29/02/2024 14:20

Hành động ngọt ngào của Huỳnh Phương với Khả Như khiến netizen đứng ngồi không yên.

Mới đây, Tiến Luật đã đăng tải hành trình nghỉ dưỡng tại Thái Lan đầy thú vị với bà xã cùng hai gương mặt quen thuộc không thể thiếu Huỳnh Phương và Khả Như trên trang Facebook cá nhân. Trong đoạn clip được chia sẻ, anh đã tự tin trổ tài bắn Tiếng Anh như gió để mặc cả vé xe buýt nhưng không thành khiến cư dân mạng được một phen cười nghiêng ngả.

Tiến Luật đã đăng tải hành trình nghỉ dưỡng tại Thái Lan đầy thú vị

Tại đây, Khả Như cũng ra tay khi trổ tài nói tiếng Anh cực lưu loát để mặc cả và được giảm giá từ 750 baht tiền Thái xuống còn 500 baht nhưng cô lại đọc lộn thành 550 baht khiến Tiến Luật không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên, hành động của Huỳnh Phương dành cho Khả Như lại làm netizen bấn loạn hơn cả khi anh liền xoa đầu cưng chiều đối phương khi cô nói bị sai.

Hành động của Huỳnh Phương dành cho Khả Như lại làm netizen bấn loạn hơn cả khi anh liền xoa đầu đối phương khi Khả Như nói sai

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Ở phía dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi chắc nịch việc Huỳnh Phương và Khả Như đang hẹn hò. Trước đó không lâu, Huỳnh Phương cũng tham gia hội "chỉ follow mình em" và bị khán giả soi ra được tài khoản của nam diễn viên theo dõi chẳng ai khác mà chính là Khả Như.

Trước đó, cả hai cũng bị soi ra loạt hint hẹn hò khó chối cãi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới