SAO » Chuyện làng sao

Giữa loạt lùm xùm tình ái, phía Jack chính thức lên tiếng về tin đồn 'bắt cá hai tay' và có con bí mật với Thiên An

Chủ nhật, 08/08/2021 14:31

Trong khi vụ việc Jack có con bí mật với Thiên An và bị tố "bắt cá hai tay" chưa lắng xuống, mới đây giọng ca Bạc phận đã lên tiếng chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tối qua (7/8), thông tin Jack có con riêng với "bạn gái tin đồn" Thiên An và cặp kè cùng nhiều cô gái đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Ngay sau khi hình ảnh giấy chứng sinh được cho là của con gái Jack và Thiên An bị lan truyền trên mạng xã hội, dân tình lại "đào mộ" thêm bài đăng trên Facebook của hai người.

Sau khi "drama" nổ ra, Jack vẫn kiên quyết giữ im lặng trên các tài khoản mạng xã hội. Mới đây, đại diện của giọng ca Hoa hải đường đã lên tiếng trả lời những ồn ào ái tình: "Bên anh không có phản hồi gì về việc này".

Phía Jack vẫn thẳng thắn cho biết không bàn tán thêm về câu chuyện này.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền bài đăng của cô gái có tên T.V khẳng định cô và Jack bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ tháng 3/2020. Trong một lần tình cờ, T.V đã biết được số điện thoại của Thiên An "bạn gái tin đồn" trước đây của nam ca sĩ, nữ chính trong MV Sóng gió và tra hỏi về mối quan hệ của hai người. Cũng từ đây, cô gái tên là T.V khẳng định đã phát hiện ra rất nhiều nghi vấn về bí mật động trời.

Được biết, về phía T.V mới đây cô nàng tiết lộ tình trạng hiện tại của mình trên story Instagram. Người đẹp đăng ảnh nồi canh khổ qua thịt bằm kèm lời chia sẻ: "Ngồi dậy húp miếng canh không ngất ra lúc nào không hay. Cảm ơn mọi người động viên em, em ổn mọi người ạ. Yên tâm nhé".

Mới đây nhất, cô gái "tố" Jack ngoại tình và có con riêng với Thiên An cũng đã chia sẻ tình hình của mình sau vài giờ "drama" trên mạng xã hội.

Trước đó, cũng ở story này người đẹp đã tiết lộ tin nhắn được cho là của Jack nhắn cho mình sau khi bị bóc phốt. Cụ thể Jack đề nghị T.V. hãy xóa bài đăng và chạy qua chỗ mình nhưng cô nàng từ chối.

Netizen vẫn hy vọng Jack sẽ lên tiếng chính thức, thẳng thắn chứ không cần thông qua người đại diện.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới