SAO » Chuyện làng sao

Giữa loạt nghi vấn vợ doanh nhân Quý Bình mang thai, Ngọc Châu (Mây Trắng) bất ngờ khẳng định 'chắc nịch' đàn anh đã có tin vui

Thứ tư, 29/12/2021 16:19

Trước những lần tò mò của dân mạng đoán vợ doanh nhân Quý Bình đang mang thai, mới đây ca sĩ Ngọc Châu đã chúc mừng "đàn anh" năm sau bức ảnh sẽ trọn vẹn thêm thành viên mới khiến ai cũng bất ngờ.

Vừa qua, vợ chồng Quý Bình chia sẻ kỷ niệm 1 năm ngày cưới thu hút sự chú ý cư dân mạng. Nam diễn viên đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh cùng bà xã Ngọc Tiền và kèm chú thích hóm hỉnh: "Một bối cảnh, hai bức hình. 12/12 lần thứ 1! Chuẩn bị đi đón dâu thôi! Nguyễn Ngọc Tiền ơi! Dậy trang điểm đi em".

Đáng chú ý nghi vấn vợ nam diễn viên mang thai rộ lên từ khi anh đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch kỷ niệm 1 năm ngày cưới của hai vợ chồng. Trong đó, nữ đại gia diện mẫu váy maxi rộng thùng thình, cộng thêm vóc dáng có phần tăng cân nhẹ của cô cũng làm cho cộng đồng mạng thêm bằng chứng để khẳng định sự nghi ngờ này.

Vóc dáng có phần mũm mĩm, tròn trịa của vợ Quý Bình khiến người hâm mộ không khỏi phán đoán về việc gia đình nam diễn viên sắp kết nạp thêm thành viên mới.

Giữa nghi vấn bà xã Quý Bình đang mang thai, mới đây, dưới bài viết của "đàn anh" chia sẻ, Ngọc Châu - nhóm Mây Trắng bất ngờ bình luận chúc mừng và khẳng định "chắc nịch" cặp đôi sẽ đón thiên thần nhỏ vào năm sau. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Năm sau nữa là bức hình có thêm thành viên rồi, chúc mừng gia đình anh nhé".

Ngọc Châu khiến dân mạng vui mừng khi "ẩn ý" Quý Bình sắp có thành viên mới.

Trước đó, câu trả lời úp mở của Quý Bình về nghi vấn sắp có con chung với bà xã sau 1 năm kết hôn.

Cách đây vài ngày, trong khung ảnh Giáng sinh của vợ chồng Quý Bình, netizen cũng bày tỏ sự thắc mắc trước vóc dáng thon gọn của doanh nhân Ngọc Tiền bởi trước đó cô từng gây xôn xao mạng xã hội với tin đồn mang thai.

Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền đã hẹn hò từ năm 2018, tuy nhiên đến năm 2020 cặp đôi mới xác định sẽ kết hôn. Sau đó, anh cũng công khai chuyện tình cảm với công chúng. Khác với chồng, Ngọc Tiền lại được biết là một doanh nhân thuộc thế hệ 7X thành đạt. Cô cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 2 người con. Tháng 12/2020, cặp đôi kết hôn chính thức về chung một nhà.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới