SAO » Chuyện làng sao

Giữa loạt ồn ào, dân mạng khui được tình tiết bố mẹ Hồ Văn Cường phản ứng khi Phi Nhung 'tố' con mắc bệnh ngôi sao

Thứ sáu, 11/06/2021 08:36

Suốt những ngày qua, nữ ca sĩ Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi vướng phải hàng loạt lùm xùm không hay.

Những ngày qua, ca sĩ Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi vướng phải hàng loạt lùm xùm. Theo đó, nữ ca sĩ bị "tố" lấy việc chăm sóc các con nuôi để trục lợi cá nhân, không có trách nhiệm với Hồ Văn Cường. Chưa kể còn bị ca sĩ Duy Mạnh tố xúi anh chửi bà Phương Hằng gây nên không ít tranh cãi.

Giữa lùm xùm, mới đây nhất cộng đồng mạng lại một lần nữa khui lại phát ngôn của Hồ Văn Cường cách đây không lâu khi nói về phản ứng của bố mẹ ruột trong ồn ào Phi Nhung "tố" con trai mắc bệnh ngôi sao, lười biếng.

Nữ ca sĩ cho rằng mỗi người có một cách dạy con riêng.

Theo đó, vào đầu 2021, giọng ca nhí bất ngờ bị mẹ nuôi Phi Nhung réo tên lên status, "tố" mắc bệnh ngôi sao, không chịu phụ giúp việc nhà, lười biếng. Ngay sau đó, giọng ca nhí phải lên tiếng xin lỗi Phi Nhung công khai trên mạng xã hội: "Con đọc chia sẻ của mẹ, những bình luận không hay về con, về gia đình con, về cả mẹ. Con thực sự thấy buồn, tổn thương và áp lực. Con biết mình sai vì nhiều lần bướng bỉnh, cứng đầu, vô tâm khiến mẹ buồn mà con không hay biết".

Sau đó, khi được hỏi về phản ứng của phụ huynh trước ồn ào này, giọng ca sinh năm 2003 chia sẻ trên truyền thông: "Bố mẹ em cũng bình thường. Bố mẹ góp ý cho em những cái sai và xin lỗi mẹ Nhung. Bố mẹ vẫn tin và gửi gắm mẹ Phi Nhung chứ không thương con đến mức bênh vực. Gia đình em cũng là người kiệm lời, không biết nói chuyện nhiều".

Theo lời chia sẻ từ giọng ca nhí, bố mẹ ruột cũng biết Phi Nhung là người mẹ nuôi tốt. Trước những lời dạy dỗ của giọng ca Áo cưới Cà Mau, phụ huynh của nam ca sĩ cũng chỉ góp ý kiến những lỗi sai của con trai, nhắc nhở con xin lỗi đến mẹ nuôi chứ không hề bênh vực.

Trước đó, sáng hôm qua (10/6) khi Hồ Văn Cường lên tiếng đính chính những chuyện lùm xùm với Phi Nhung. Ngoài lời chia sẻ của con trai, bố đẻ của Hồ Văn Cường cũng lần đầu tiên lên tiếng. Ông cho biết con mình bị dụ dỗ làm việc xấu khiến cho gia đình Phi Nhung bị ảnh hưởng.

Ông Hồ Văn Mười cho biết: "Hôm nay, xin bà con cô bác và anh chị em trong đêm hôm nay, cô N.L đó nói là chị gái của Cường nhưng trong đó thật sự là không phải. Cô N.L với Cường là hai người trao đổi với nhau mà không biết làm sao dụ dỗ Cường để làm ra những sự việc trong gia đình mẹ Nhung xào xáo. Hôm nay nhờ chính quyền, công an tìm ra manh mối của cô L này để cho chúng tôi làm sáng tỏ. Sáng nay, tôi có lấy máy của Cường điện cho cô nhưng cô N.L không bắt máy, chỉ có anh trai là chồng của cô bắt máy và nói cô không có nhà. Anh nói là bên zalo gì đó bị hack rồi. Lúc đó là anh ấy tắt máy luôn".

Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi cùng bố mẹ ruột.

Về phía mình, mẹ đẻ của giọng ca nhí sinh năm 2003 cho biết bà hoàn toàn tin tưởng Phi Nhung nên mới giao con trai cho nữ ca sĩ. Trước đó, nhiều thông tin đồn thổi mẹ Hồ Văn Cường bị Phi Nhung chèn ép, bắt giúp việc cho gia đình, thông qua chia sẻ của mình bà Thu cũng cho biết bà hoàn toàn vui vẻ.

"Tôi là mẹ của Cường, tôi ở cùng nhà với mẹ Nhung. Tôi tin tưởng chị Nhung nên mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung vui vẻ chứ không có gì hết", bà Võ Thị Ngọc Thu chia sẻ.

Cũng trong cùng ngày (10/6), Phi Nhung lên tiếng chia sẻ về chuyện lấy cát-xê của con trai nuôi. Hiện tại, câu chuyện lùm xùm xung quanh nữ ca sĩ vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới