SAO » Chuyện làng sao

Giữa loạt ồn ào sao kê, MC Phan Anh gây xôn xao khi chia sẻ về chuyện từ thiện năm xưa: 'Chắc chắn tôi phải trả lời là tôi có tham'

Thứ sáu, 24/09/2021 20:26

Những chia sẻ từ MC Phan Anh đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng.

Vào ngày 24/9, báo Đại đoàn kết đã tổ chức toạ đàm trực tuyến về chủ đề cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng. Đáng chú ý, trong buổi toạ đàm, MC Phan Anh cũng có những chia sẻ về chuyến đi từ thiện năm 2016: "Cái khó nhất là mình ghi nhận được sự tham, sân si của mình và làm sao phải chế ngự được cái tham, sân si đó. Hành trình đến với bà con năm 2016, mọi người hỏi tôi có tham không, chắc chắn tôi phải trả lời là tôi có tham. Nhưng thời điểm đó tôi không nhận ra cái tham của mình đâu".

MC Phan Anh đã có những phát ngôn đặc biệt giữa lùm xùm sao kê của nhiều nghệ sĩ

Nam MC chia sẻ thêm: "Ở đây không phải tôi tham lấy tiền của bà con mà tham được mọi người ghi nhận, ủng hộ nhiều hơn. Tôi nhớ, ngày đầu tiên, tài khoản của tôi nhận được 8 tỷ đồng. Tôi thấy quá sức mình rồi, làm sao mình làm được. Tôi là người làm từ thiện không chuyên nghiệp nên xin mọi người chuyển hướng từ thiện cho các nhóm khác đi. Nhưng tôi vẫn sướng vì mọi người tin tôi nên mới chuyển tiền cho tôi.

Tôi tham sự ghi nhận của mọi người nên dẫn đến việc không đủ tỉnh táo. Tôi không lường trước tất cả sự việc xảy ra, thậm chí có lường trước rồi nhưng cái tham ấy vẫn dẫn tới si mê. Còn cái sân si, là tôi thấy ai ý kiến gì là tôi ghét người ta, tranh đấu với người ta để chứng minh tôi trong sáng. Tôi mắc cười lắm, cứ cố gắng đi trả lời câu hỏi tại sao lại có thị phi này. Lẽ ra khi bà con nhận được món quà này tôi phải vui và hạnh phúc mà tôi cứ loay hoay mong chờ mọi người khẳng định tôi đang làm điều tốt. Vì thế từ thiện không phải làm cho bà con mà làm cho chính bản thân tôi".

Trước đây, nam MC rất chăm chỉ làm từ thiện

Những chia sẻ của Phan Anh lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả và người hâm mộ. Bên cạnh những người tỏ ra ủng hộ nam MC thì cũng tồn tại không ít anti-fan đã để lại những bình luận gay gắt về phát ngôn của Phan Anh. Được biết, trong buổi toạ đàm này dự kiến sẽ có Thuỷ Tiên làm khách mời, thế nhưng cô nàng đã vắng mặt.

Những chia sẻ của anh đang gây ra rất nhiều luồng ý kiến trái chiều

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới