SAO » Chuyện làng sao

Giữa loạt ồn ào, Vy Oanh bất ngờ khoá toàn bộ các trang mạng xã hội

Thứ bảy, 15/04/2023 20:56

Hành động mới đây của Vy Oanh đã thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình.

Sau khi tạm ngưng các hoạt động trong làng giải trí, Vy Oanh đã dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc gia đình nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, cô và ông xã doanh nhân đã có với nhau 3 nhóc tỳ cực kì đáng yêu. Trong đó, có một bé trai tên là Voi và hai bé gái, lần lượt tên là Xu và Mio. Tuy nhiên, bên cạnh gia đình viên mãn cùng cuộc sống hạnh phúc hết nấc bên chồng con của mình, những ồn ào xoay quanh cô nàng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Giữa loạt ồn ào, cho đến mới đây, hành động mới của Vy Oanh đã khiến đông đảo khán giả xôn xao. Cụ thể, nữ ca sĩ đã bất ngờ khóa toàn bộ Fanpage kèm theo trang Facebook cá nhân. Qua đó, nhiều người cho rằng cô đang muốn né tránh sự réo tên liên tục của khán giả những ngày gần đây. Ở thời điểm hiện tại, loạt ồn ào này của Vy Oanh cũng như hành động mới này của cô nàng đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Vy Oanh đã bất ngờ khóa toàn bộ các tài khoản của mình

Được biết, Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, cô sinh năm 1985 và được biết đến với vai trò là ca sĩ. Vy Oanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, đó chính là lợi thế giúp cô phát triển. Ngoài công việc ca hát Vy Oanh còn lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như MC, người mẫu và tham gia đóng phim.

Hành động này của nữ ca sĩ đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)