SAO » Chuyện làng sao

Giữa loạt tin tức nợ nần, làm ăn thua lỗ, Victoria Beckham vẫn thảnh thơi khoe thân hình qua ảnh chưa chỉnh sửa

Thứ bảy, 14/12/2019 08:58

Diện bộ đồ tập gym, Victoria Beckham khiến ai nấy đều phải trầm trồ trước thân hình săn chắc, gợi cảm.

Gần đây, sự nghiệp của vợ chồng Beckham gặp phải một số khó khăn nhưng đó chỉ là những con số không đáng kể so với khối tài sản đồ sộ của cựu danh thủ David.

Thân hình săn chắc đáng ghen tị của Victoria Beckham.

Đầu tư nhiều công sức và tiền bạc vào việc chăm sóc bản thân, những gì Victoria nhận lại là một cơ thể khỏe mạnh thon gọn rất đẹp mắt.

Tuy nhiên, thay vì buồn rầu, tiều tụy trước những khó khăn trong việc làm ăn thì có vẻ như bà xã David Beckham lại khá thảnh thơi, vẫn tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thoải mái. Mới đây, Victoria đã đăng vài tấm hình chụp trong buổi tập thể hình lên Instagram, tiện thể khoe thân hình gọn gàng thon thả. Nhìn dáng người thể thao khỏe khoắn này, chắc hẳn ít ai có thể tin rằng đây là một bà mẹ 4 con đã bước qua tuổi 40.

Trước đó, không ít lần Victoria Beckham cũng khiến dân tình ngưỡng mộ vì những hình ảnh khoe body gợi cảm. Sự khỏe khoắn, dẻo dai cũng như hình thể săn chắc của Victoria nhìn vào không ai nghĩ rằng cô đã trải qua 4 lần sinh nở và đang trong độ tuổi U50.

Không ít lần được khen ngợi vì thân hình chuẩn, Victoria chứng minh dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng cơ thể cô vẫn mang đậm nét đẹp khoẻ khoắn.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới