SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc anh chị livestream sao kê 177 tỷ đồng, em gái Công Vinh thốt lên đúng 3 chữ nói rõ tất cả tâm ý

Thứ bảy, 18/09/2021 07:34

Em gái Công Vinh là Khánh Chi có động thái gây chú ý khi anh chị công khai livestream tại ngân hàng nhằm giải trình số tiền từ thiện.

Chiều 19/7, theo đúng thông báo trên trang fanpage, hai vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã trực tiếp đến ngân hàng để nhận 18.000 tờ giấy sao kê 177 tỷ kêu gọi từ nhà hảo tâm cứu trợ miền Trung. Cặp đôi cũng livestream trực tiếp tại ngân hàng để mọi chuyện được rõ ràng minh bạch. Tiếp đó, cả hai cũng đăng tất cả chứng từ làm bằng chứng lên trang fanpage để công chúng một lần nữa theo dõi sát sao vấn đề hơn.

Giữa thời điểm Thủy Tiên và Công Vinh đang tiến hành sao kê, Khánh Chi - em gái Công Vinh dù đang ở Singapore nhưng cũng có động thái gây chú ý. Trên Facebook cá nhân, Khánh Chi đã liên tục chia sẻ bài đăng từ Fanpage của chị dâu mình là Thủy Tiên. Cô đã thể hiện sự ủng hộ và tin tưởng hết lòng qua 3 chữ: "Đã cái nư" khi đọc thông tin luật sư sẽ vào cuộc để đòi lại công bằng, danh dự cho anh chị mình.

Em gái Công Vinh là Khánh Chi bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng anh chị của mình sao kê tại ngân hàng chỉ bằng 3 chữ

Khánh Chi cũng thường xuyên chia sẻ bài đính chính của Công Vinh và Thủy Tiên lên trang cá nhân

Em gái Công Vinh sinh năm 1989. Khánh Chi từng là hotgirl khá nổi tiếng trên mạng xã hội và sở hữu hơn 11 nghìn người theo dõi. Trong quá khứ, Khánh Chi từng vướng vào những lùm xùm đời tư khá tai tiếng. Hiện tại, em gái Công Vinh làm việc và sinh sống ở Singapore.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới