SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc bê bối bao trùm Kbiz, Park Yoochun bị kiện đòi 2 tỷ đồng vì tội tấn công tình dục

Thứ hai, 18/03/2019 13:22

Nữ nạn nhân đệ đơn kiện Park Yoochun vì đã có hành vi xâm hại tình dục và đòi bồi thường 100 triệu won.

Theo thông tin có được, 1 cô gái tên S đã chính thức khởi kiện Park Yoochun vào tháng 12 năm ngoái, yêu cầu anh bồi thường 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng). Trong đó, cô buộc tội nam ca sĩ kiêm diễn viên này tấn công tình dục mình. S là người thứ 2 kiện Park Yoochun, báo cáo việc bị anh hãm hiếp vào ngày 16/12/2016.

Nữ nạn nhân đệ đơn kiện Park Yoochun vì đã có hành vi xâm hại tình dục và đòi bồi thường 100 triệu won.

Được biết, S yêu cầu căn hộ kiêm studio của Yoochun ở Samsung-dong được “đính kèm” trong vụ kiện. Vào ngày 12/3 vừa qua, tòa án đã chấp nhận yêu cầu của cô S. Họ cho niêm phong căn hộ dùng làm studio của ngôi sao “Hoàng tử gác mái”. Park Yoochun có quyền sử dụng căn hộ nhưng không được cho thuê, bán hay chuyển nhượng cho bất cứ ai.

Nếu S thắng kiện, căn hộ này rất có thể sẽ thuộc quyền sở hữu của cô vì nó được sử dụng như 1 khoản thanh toán thiệt hại. S tiết lộ cô có nhiều thời gian trong thời hạn nên đã chờ đợi lời xin lỗi từ Yoochun và cân nhắc khả năng rút đơn kiện. Tuy nhiên điều đó không xảy ra nên cô quyết định theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Park Yoochun từng điêu đứng vì lùm xùm vào năm 2016.

Năm 2016, Park Yoochun từng bị điều tra vì tội lạm dụng tình dục. Tuy nhiên vì không đủ bằng chứng nên anh không bị kết tội và lại quay trở về hoạt động sau 1 thời gian vướng scandal.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới