SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc bị đồn liên quan 'bay lắc' cùng Anh Đức, Trấn Thành tiết lộ cách Hari Won an ủi mình

Thứ bảy, 30/05/2020 15:56

Cách Hari Won chấn an chồng ngắn gọn nhưng cực yêu.

Khuya qua, showbiz dậy sóng vì hình ảnh được cho là diễn viên Anh Đức đang sử dụng chất kích thích lan truyền khắp mạng xã hội. Một người không liên quan trong ảnh nhưng bị lôi vào câu chuyện là Trấn Thành. Anh bị người đăng ảnh cho rằng cũng có mặt sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng quyết làm đến cùng sự việc và nhờ pháp luật can thiệp. Trước sự cứng rắn của Trấn Thành, người này đã xoá status và lên tiếng xin lỗi.

Giữa tâm bão, Trấn Thành đăng ảnh đi quay chương trình cùng bà xã Hari Won như thường lệ. Anh bật mí cách vợ an ủi mình giữa thị thi: "Vợ em nói: "Mặc kệ đi anh". Vâng! Tụi em tập trung mần ăn kiếm cơm đây! Số tui số thị phi! Haizzz".

Trấn Thành chia sẻ cách vợ an ủi giữa tai bay vạ gió

Dù nói ngắn gọn nhưng cũng đủ hiểu sự chín chắn trong suy nghĩ và biết ứng xử của Hari Won qua lời khuyên dành cho chồng. Không chỉ Hari Won, Trịnh Thăng Bình cũng chia sẻ hẳn một dòng trạng thái ủng hộ bạn thân của mình là Trấn Thanh. Nam ca sĩ cho biết, bạn thân của anh sống rất đơn giản nên đừng đồn thổi lung tung, ảnh hưởng đến cuộc sống và phiền não.

Trịnh Thăng Bình cũng lên tiếng ủng hộ Trấn Thành

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới