SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc bố ruột bị đồn bí mật về Mỹ, con trai danh hài Hoài Linh có động thái đầu tiên

Thứ bảy, 11/09/2021 11:23

Con trai danh hài Hoài Linh là Thành Vinh chỉ chia sẻ ảnh làm việc và không đả động đến thông tin bất lợi cho bố ruột trên mạng xã hội.

Tối ngày 10/9, mạng xã hội đồng loạt lan truyền thông tin danh hài Hoài Linh được con trai bí mật đón về Mỹ và chuyến bay đã hạ cánh an toàn. Tin đồn này lập tức trở thành đề tài bàn tán và gây hoang mang với dư luận.

Mạng xã hội đang rộ lên thông tin danh hài Hoài Linh bí mật bay về Mỹ

Ngay sau tin đồn nói trên về bố ruột, con trai của nam danh hài là Thành Vinh đã cập nhật story đang họp hành công việc. Sau đó, anh có chuyến bay tới một địa điểm khác để thực hiện công việc. Khoe ảnh trên máy bay, Thành Vinh "tag" tên studio của mình, có vẻ như đang đi chụp ảnh cưới hoặc chụp ảnh sự kiện nào đó. Anh cũng tự động viên bản thân giữa sự bận rộn: "Cái gì không thể giết chết bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn". Tuy nhiên, anh không đả động gì đến tin đồn đang ồn ào xôn xao trên mạng.

Con trai danh hài Hoài Linh đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội giữa tin đồn đang lan rộng

Con trai danh hài Hoài Linh đang làm kỹ sư ngành hàng không. Thành Vinh còn có một studio chuyên về quay chụp tại Mỹ. Nhiếp ảnh gia 9X thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng cộng sự thực hiện những bộ ảnh cưới, bộ ảnh nghệ thuật... trên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới