SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc căng thẳng với vợ cũ chưa hồi kết, 'cướp biển' Johnny Depp đã cặp kè người đẹp kém 24 tuổi

Thứ sáu, 04/09/2020 15:31

Johnny Depp dính tin đồn yêu Sophie Hermann - người đẹp kém anh 24 tuổi.

Ngày 3/9, truyền thông đưa tin đã nhìn thấy Johnny gặp gỡ nhà thiết kế Sophie Hermann tại khách sạn The Corinthia (London, Anh). Theo tờ German Press tiết lộ: "Sophie viết số điện thoại cá nhân lên mảnh giấy và đưa vào giữa dây đàn guitar của Johnny. Cả hai sau đó gọi điện liên tục cho đối phương". Từ sau buổi gặp đó, hai người gọi điện liên tục cho nhau.

Johnny và Sophie dính nghi án hẹn hò

Dân mạng cũng phát hiện Johnny và Sophie kết bạn với nhau trên Instagram. Tài tử Mỹ có tới 6,6 triệu người dõi theo nhưng anh chỉ đang follow 115 người, trong đó có Sophie.

Sophie Hermann sinh năm 1987, là con gái doanh nhân Đức, Dieter Hermann. Năm 2005, ông Dieter kết hôn với nữ minh tinh nổi tiếng Uschi Glas. Sophie và mẹ kế có mối quan hệ thân thiết.

Dù đã ly hôn từ lâu nhưng những lùm xùm quanh cuộc hôn nhân cũ của nam tài tử Johnny Depp và Amber Heard vẫn chưa đi đến hồi kết. Đầu tháng 9, mỹ nhân Aquaman tiếp tục gửi đơn kiện chồng cũ lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch bôi nhọ cô trên Internet. Trong khi đó, nam tài tử xin hoãn phiên tòa với vợ cũ vì trùng lịch ghi hình Fantastic Beasts 3.

Johnny và vợ cũ vẫn liên tục tố nhau sau ly hôn

Johnny Depp, 57 tuổi và được biết đến với nhiều tác phẩm đình đám như "Cướp biển vùng Carribe", "Người kéo học yêu", "Sweeney Todd: Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet", "Alice ở xứ sở thần tiên"...

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới