SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc chồng cũ đang nợ nần chồng chất, Phi Thanh Vân chia sẻ ẩn ý: 'Tạo nghiệp thì gánh lại nghiệp, rất nhanh chứ không xa xôi'

Thứ ba, 12/02/2019 21:04

Hàng loạt status của Phi Thanh Vân mới đây khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang ẩn ý đến chồng cũ.

Thời gian vừa qua, chồng cũ của Phi Thanh Vân là Bảo Duy được nhiều người chú ý khi quyết định uống thuốc tự tử vì nợ nần chồng chất. Tuy nhiên, gia đình anh phát hiện kịp thời nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đến hiện tại, chồng cũ Bảo Duy đang ở chùa để tịnh tâm và tìm cách giải quyết khó khăn. Dù có vợ giúp đỡ nhưng số nợ quá lớn nên Bảo Duy chưa trả được hết: "Vì số tiền tôi nợ quá lớn nên cô ấy có giúp cũng không thấm vào đâu. Tạm thời chúng tôi chưa thể xoay xở để trả hết nợ. May mắn là các chủ nợ cũng không gây phiền hà tới vợ tôi", chồng cũ Phi Thanh Vân chia sẻ. Đồng thời, anh cũng cho biết giữa lúc này bạn bè cũng quay lưng với anh.

Bảo Duy hiện tại đang ở chùa để tịnh tâm, tìm cách giải quyết nợ nần chồng chất.

Giữa thời điểm chồng cũ đang lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, bị bạn bè "quay lưng" thì Phi Thanh Vân đăng hàng loạt status đầy ẩn ý nói về chuyện chịu trách nhiệm với bản thân, tạo nghiệp: "Mỗi một người lên có trách nhiệm với chính bản thân mình, với những gì mình hành động và gây ra. Đúng là đúng và sai là sai, đừng đổ lỗi tại A B C D...Sai đâu thì sửa đó, đừng mong chờ sự giúp đỡ của người khác! Mình không tự giúp mình thì đừng mong sẽ giúp được mình. Hôm nay trồng cây ổi chắc chắn mai ra trái ổi, làm sao ra được trái đào tiên".

"Tạo nghiệp! Nói dối, nói ác độc là khẩu nghiệp tiêu cực! Làm gian dối hay làm việc ác là tạo nghiệp. Tạo nghiệp thì gánh lại nghiệp, rất nhanh chứ không xa xôi. Đâu phải chờ kiếp sau mới nhận! Muốn thân hình đẹp thì phải tập luyện mỗi ngày. Ăn uống cữ kiêng, không thể như loài phàm phu tục tử. Muốn tu dưỡng phải bỏ công phu luyện tập. Muốn thành công thì tập trung trí tuệ lực cường. Muốn thảnh thơi tâm hồn hãy hướng về Phật Pháp, một cách thật tâm, không hình thức, không cố gắng, không câu lệ. Mà phải là thật tâm 100%. Sự thật tâm ấy sẽ toát ra từ tư duy, từ khẩu khí, rồi ra thành hành động.Và cuối cùng sẽ thành 1 thói quen tốt, và là nhân quả thật viên mãn, một chân mệnh mới tỏa sáng".

"Câu Chuyện quý nhân. Muốn gặp quý nhân trước tiên bạn phải là quý nhân với mọi người. Ấy là cho đi để nhận lại. Gieo hạt đào tiên sẽ có cây và trái đào tiên. Muốn gặp được quý nhân trước tiên bạn phải có quý tướng. Ấy là tâm tốt và biết sẻ chia, biết yêu thương chân thành và luôn biết cười, nụ cười thật tâm. Quý nhân luôn rất biết nhìn người quý tướng, quý tâm, và những quý nhân khác xung quanh mình".

Phi Thanh Vân chia sẻ hàng loạt status đầy ẩn ý.

Cô còn để lại icon "I love you" khi một cư dân mạng bình luận: "Sao không kêu vợ mới cầu cứu? Giờ thất bại đem vợ cũ ra".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)