SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc chồng cũ đi lấy vợ, 'Bống' Hồng Nhung được tiếp sức mạnh từ tình cảm của hàng loạt fan

Thứ sáu, 05/04/2019 12:13

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung vừa chia sẻ những tâm thư cũng như status của fan khắp nơi gửi đến nhằm động viên tinh thần cho mình.

Mới đây, thông tin Kelvin Gilmore, chồng cũ của diva Hồng Nhung lấy vợ mới đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng. Bởi nữ ca sĩ và chồng cũ mới xác nhận ly hôn vào cuối tháng 6/2018, tức là chỉ mới gần 1 năm.

Chồng cũ của Hồng Nhung đã chính thức cưới vợ mới

Trước tin chồng cũ cưới vợ mới, Hồng Nhung vẫn bình tĩnh và tiếp tục những công việc thường nhật. Mối quan tâm hàng đầu của cô vẫn là ổn định tâm lí cho hai con là Tôm và Tép.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung vừa chia sẻ những lời động viên, tình cảm chân thành của các fan ở khắp mọi nơi dành cho mẹ con cô. Trong những status hay email, các fan đều mong Hồng Nhung và hai con vững lòng, vượt qua gia đoạn này.

Các fan của Hồng Nhung gửi tâm thư ủng hộ tinh thần cho thần tượng.

Trước tấm lòng của người hâm mộ, Hồng Nhung như được tiếp thêm sức mạnh về tinh thần. Cô chú thích dí dóm cho loạt ảnh rằng: "Lần này các bạn quyết tâm 'vùng lên' thật hả?". Tuy nhiên, đây cũng được hiểu là lời khuyên nhẹ nhàng, tinh tế mà Hồng Nhung gửi đến các fan để tránh việc các bạn có hành động thiếu suy nghĩ khiến sự việc trở nên tồi tệ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới