SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc đang yêu Hương Giang, Matt Liu gây hoang mang tột độ khi có chia sẻ về chuyện kết thúc

Thứ tư, 17/08/2022 11:11

Dòng trạng thái mới nhất của Matt Liu đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Bao lâu nay, Hương Giang và Matt Liu luôn được đánh giá là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Dù từng có khoảng thời gian nàng Hậu chuyển giới phải đối mặt với hàng loạt lùm xùm không đáng có, thế nhưng có thể thấy Matt Liu vẫn luôn bên cạnh ủng hộ bạn gái mà chẳng ngại dư luận. Trong dịp kỉ niệm 2 năm yêu đương, cặp đôi cũng đồng loạt có những động thái đầy ngọt ngào khiến cư dân mạng phát ghen.

Cho đến mới đây, giữa lúc đang trong mối quan hệ tình cảm với Hương Giang, Matt Liu đã khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang với động thái mới nhất của mình. Theo đó, trên Story ở Instagram cá nhân, nam CEO bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái vỏn vẹn 2 chữ: "The end" (Tạm dịch: Kết thúc). Không chỉ vậy, dòng chữ này còn nằm giữa khung ảnh chỉ toàn là màu đen u tối.

Matt Liu bỗng có chia sẻ ẩn ý giữa lúc đang yêu Hương Giang

Ngay lập tức, dòng trạng thái đầy ẩn ý của Matt Liu đã khiến cả cõi mạng xôn xao. Qua đó, cũng có nhiều người cho rằng Hương Giang và Matt Liu đang xảy ra trục trặc tình cảm. Cách đây không lâu, cặp đôi cũng từng dính tin đồn đường ai nấy đi nhưng đã có động thái ngầm phản bác.

Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ Người ấy là ai

Cả 2 thường xuyên gây sốt với những khung ảnh hạnh phúc

Matt Liu và Hương Giang bị nghi đang trục trặc tình cảm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới