SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi với phát ngôn về học vấn của phụ nữ, Minh Tiệp bất ngờ lên tiếng phản pháo

Thứ bảy, 23/10/2021 16:03

Màn phản bác của Minh Tiệp về phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Từ trước đến nay, Lê Hoàng luôn được khán giả biết đến là một đạo diễn thẳng tính, thoải mái bộc lộ những quan điểm đi ngược số đông của mình. Cũng chính vì lý do đó, đạo diễn Lê Hoàng thường xuyên nhận lại nhiều chỉ trích của khán giả mỗi khi có phát ngôn gây tranh cãi.

Điển hình như mới đây, trong một chương trình talkshow, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ nhận xét những người làm nail, bán hàng online thì học vấn thấp. Cụ thể, nam đạo diễn nói: "Nếu Tuấn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình Tuấn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu Tuấn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao và Tuấn sẽ bị khổ".

Phát ngôn của Lê Hoàng được dân tình nhận xét mang tính quy chụp và thiếu chính xác

Ngay sau đó, phát ngôn của nam đạo diễn đã gây nên những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Giữa lúc dân tình vẫn đang bàn tán xôn xao, Minh Tiệp đã có động thái phản pháo ý kiến của Lê Hoàng. Anh cho biết nghề nghiệp không quyết định được trình độ học vấn. Hơn nữa, nhiều người bán hàng online còn có khả năng tư duy tốt, người làm nghề nail thì có tính thẩm mỹ cao.

Cụ thể, Minh Tiệp viết: "Chúng ta không nên quy kết một cách phiến diện và chủ quan như vậy. Chưa nói là rất nhiều người thành đạt và thành công với nghề nail tại nước ngoài, hay đi lên thành doanh nghiệp lớn từ những người bán online. Xung quanh chúng ta cũng có những người thậm chí là nổi tiếng và có học vị cũng mở nail hay bán online. Chưa nói đó còn là sở thích và niềm đam mê của họ".

Toàn bộ bài đăng của Minh Tiệp trên trang cá nhân

Những chia sẻ của Minh Tiệp ngay sau đó đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía dân mạng. Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều khán giả cũng đã lên tiếng bênh vực và hưởng ứng ý kiến của Minh Tiệp.

Ý kiến của Minh Tiệp nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới