SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc dính nghi vấn giật chồng đàn chị, Hiền Hồ âm thầm có động thái đặc biệt ngay trong đêm

Thứ bảy, 19/03/2022 22:22

Hành động mới nhất của Hiền Hồ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Gây xôn xao cõi mạng ngay thời điểm này chính là thông tin một nữ ca sĩ cặp kè đại gia, cố tình giật chồng đàn chị. Đáng chú ý, sau khi nhiều hint liên tục được tung ra, Hiền Hồ chính là cái tên được "triệu hồi" nhiều nhất. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô nàng chính là người thứ 3 khiến gia đình Hòa Minzy tan vỡ. Thế nhưng ngay sau đó, Hòa Minzy đã lên tiếng phản bác và khẳng định gia đình mình không hề liên quan.

Giữa lúc drama bão bùng đang nổ ra, nhất cử nhất động của người trong cuộc cũng trở thành chủ đề được quan tâm hơn bao giờ hết. Cho đến mới đây, sau khi bị réo tên liên tục trên mạng xã hội, Hiền Hồ đã có động thái đầu tiên. Theo đó, cô nàng đã lặng thầm khóa trang Facebook cá nhân sau khi bị cư dân mạng tấn công liên tục bằng những bình luận tiêu cực dưới các bài đăng.

Hiền Hồ đã âm thầm khóa Facebook ngay giữa lúc drama nổ ra

Ngay lập tức, động thái của Hiền Hồ đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Ở thời điểm hiện tại, dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng mạng xã hội vẫn chẳng thể giảm đi sức nóng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong rằng Hiền Hồ sớm lên tiếng đính chính để làm rõ mọi việc và tránh tai tiếng cho mình.

Hiền Hồ vẫn đang chọn cách giữ im lặng giữa drama

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới