SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc dính nghi vấn mang thai với chồng trẻ kém 10 tuổi, Hoa hậu Thu Hoài 'lên đồ' khoe trọn vòng 2 như ngầm phản bác

Thứ bảy, 09/04/2022 20:31

Động thái mới nhất của Hoa hậu Thu Hoài đang được nhiều người quan tâm.

Vào sáng ngày 9/4, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải hình ảnh đi mua sắm đầy sang chảnh. Đáng ngạc nhiên, cô nàng lại chọn cho mình một chiếc váy rộng thùng thình như cố tình giấu bụng khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc. Chưa kể, thân hình của Thu Hoài cũng có phần "phát tướng" và tăng cân rõ rệt. Ngay lập tức, cư dân mạng đã cho rằng cô nàng đang mang thai với ông xã kém 10 tuổi.

Hoa hậu Thu Hoài bị nghi mang thai khi để lộ vòng 2 "lùm lùm"

Cho đến buổi tối cùng ngày, ngay trên trang cá nhân, Thu Hoài đã có động thái gây chú ý. Theo đó, Hoa hậu Phu nhân đã đăng tải một đoạn clip ngắn, thế nhưng lại diện bộ trang phục cực gắt để khoe body chuẩn chỉnh của mình. Riêng đối với vòng 2 "lùm lùm" bị soi trước đó, Hoa hậu Thu Hoài đã chẳng ngần ngại diện ngay chiếc áo ngắn cũn khoe cơ bụng rõ rệt và vòng eo cực kì thon gọn.

Động thái này của cô nàng như đang phản bác lại tin đồn mang thai rầm rộ mạng xã hội cả ngày nay. Đính kèm với đoạn clip, Thu Hoài cũng viết thêm dòng trạng thái hài hước: "Chồng, con, bạn bè bỏ mình đi chơi lễ hết trơn. Mình cũng đâu có vừa. Mình qua nhà bạn Vũ Khắc Tiệp chơi sáng đêm".

Vòng eo của Thu Hoài khiến nhiều người phải trầm trồ

Hoa hậu Thu Hoài là mỹ nhân sở hữu nhan sắc mặn mà nhiều người mê

Thu Hoài đang có cuộc sống hôn nhân cực hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới