SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc hình ảnh ca sĩ Kim Ngân tiều tụy bên đường, Thúy Nga xúc động khi nhớ đến khoảnh khắc từng đưa 'đàn chị' đi biển

Thứ năm, 02/09/2021 09:15

Những kỷ niệm bên ca sĩ Kim Ngân, giờ đây Thúy Nga cảm thấy nhớ và xúc động khi xem lại clip hình ảnh. Nữ nghệ sĩ chia sẻ đã mấy tháng trôi qua không được gặp "đàn chị".

Câu chuyện về nữ ca sĩ Kim Ngân thời gian qua đã gây nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Cách đây không lâu, hình ảnh cựu ca sĩ ngủ trên vỉa hè, than đói và mệt được chia sẻ trên các diễn đàn. Nhiều người đặt nghi vấn, cô không được em họ chăm sóc tốt như những gì đã chia sẻ trước đó. Tuy nhiên, sau đó, em họ của nữ ca sĩ đã lên tiếng phản bác dữ dội. Nhiều khán giả từ chỉ trích lại bày tỏ mong muốn Thúy Nga quay về giúp đỡ Kim Ngân giữa lúc khó khăn này.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ hài Thúy Nga vừa có bài đăng trải lòng về những ồn ào đã qua. Đồng thời cô cũng cho biết mình nhớ đến "đàn chị" khi xem lại clip đi chơi, ăn uống, tâm sự và lo lắng cho ca sĩ Kim Ngân.

"Đưa chị Kim Ngân đi biển chơi và có những lời dặn dò chị trên đường về, nhưng không biết được đó lại là lần cuối gặp chị. Đến ngày hôm nay chị không có được căn nhà như người ta hứa hẹn, nhưng Nga vẫn mong chị Kim Ngân có được cuộc sống ổn định, mong khán giả cũng cảm thông cho chị. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Thúy Nga xúc động khi nhớ đến ca sĩ Kim Ngân.

Clip Thúy Nga đưa ca sĩ Kim Ngân đi biển vào tháng 6/2021. Được biết, đây cũng là lần cuối nữ nghệ sĩ gặp "đàn chị".

Trong clip, Thúy Nga đã đưa "đàn chị" đi chơi ngắm gió biển và ăn uống. Đồng thời cô cũng chia sẻ nỗi lòng vì bị chỉ trích khi lấy ca sĩ Kim Ngân ra để câu view, lợi dụng. "Má hai mất ngủ luôn Kim Ngân biết không, má hai buồn lắm. Kim Ngân còn nói kỷ niệm của Kim Ngân và má hai cất vào trong hộp để giữ kỷ niệm, như lỡ mai mốt chia tay má hai nữa".

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn bật khóc khi tâm sự với ca sĩ Kim Ngân trên ô tô.

Được biết, hiện tại ca sĩ Kim Ngân vẫn lang thang ở lề đường, khá tiều tụy, hai má hóp lại, da sạm đen, thiếu sức sống.

Hình ảnh này của nữ ca sĩ khiến khán giả giật mình vì khác hoàn toàn với thời gian cựu ca sĩ được Thúy Nga chăm sóc. Xót xa hơn, Kim Ngân còn thiếu thốn tới mức ai cho tiền cũng vội vã xin ngay.

Từng đi đâu cũng có nhau, giờ đây Thúy Nga rất hiếm khi được gặp Kim Ngân.

Trước đó, khi nói về chuyện tiền công chúng cho Kim Ngân, Thúy Nga từng chia sẻ cô nhận tượng trưng vì tình cảm mọi người dành cho Kim Ngân chứ chưa bao giờ lên tiếng kêu gọi. Số tiền ấy thậm chí không đủ để trang trải cho cuộc sống Kim Ngân 2 tháng. Chưa kể, số tiền này cô đều hỏi qua gia đình của Kim Ngân để có hướng sử dụng hợp lý chứ không tự ý quyết định.

Thúy Nga bày tỏ quan điểm: "Không phải Nga đẩy Kim Ngân ra để quay YouTube câu view, chị ấy lang thang 30 năm thì mọi người đã quên chị ấy rồi. Mình giúp Kim Ngân nên phải chia sẻ trên cộng đồng để người ta biết và giúp đỡ. Đúng thật là khi Nga chia sẻ trên YouTube rất hiệu quả, nhiều người biết đến Kim Ngân và tên tuổi chị ấy nổi trở lại".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới