SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc Hồ Văn Cường bị chỉ trích dữ dội, em trai Phi Nhung nói gì?

Thứ hai, 11/10/2021 07:32

Trên trang cá nhân của mình, em trai Phi Nhung mong mọi người bình tĩnh và xử lí êm đẹp câu chuyện ồn ào này.

Quá bức xúc vì hành động đòi tiền thay cho Hồ Văn Cường của một nữ streamer Bình Dương, vào tối 9/10, người mẫu Trang Trần bức xúc, tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường để livestream hỏi về việc có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia kia "đòi tiền" dùm mình hay không? Suốt buổi trò chuyện, Hồ Văn Cường chỉ cúi mặt im lặng. Ngay khi về nhà, cựu người mẫu đã tiếp tục livestream, chửi mắng con trai nuôi của Phi Nhung là "vong ơn bội nghĩa" với người mẹ đã có công dưỡng dục mình. Tiếp đó, quản lý Phi Nhung cũng tuyên bố sẽ giải quyết nhanh gọn vấn đề tiền bạc ngay trong ngày 10/10.

Trang Trần và quản lí của Phi Nhung rất bức xúc về hành động im lặng của Hồ Văn Cường khi mẹ nuôi bị tấn công, bị chà đạp.

Về phía gia đình cố ca sĩ Phi Nhung, người lên tiếng đầu tiên về sự việc của Hồ Văn Cường chính là em trai của cô. Trên trang cá nhân của mình vào tối 10/10, em trai Phi Nhung mong người hâm mộ, cộng sự Phi Nhung nên bình tĩnh, chừng mực khi đối mặt và giải quyết sự việc hiện tại bởi tang lễ của nữ ca sĩ quá cố vẫn chưa diễn ra. Riêng chuyện tiền bạc, em trai Phi Nhung khẳng định cố ca sĩ hoàn toàn không liên quan.

Em trai Phi Nhung lên tiếng giữa ồn ào của Hồ Văn Cường

Anh Tommy viết: "Với tư cách là em trai chị Phi Nhung, lời nói đầu mình xin chân thành cảm ơn tình cảm lớn lao của cả nhà FC đã dành cho chị trong quá khứ, hiện tại và đến cả mai sau.

Sau livestream ngày hôm qua giữa Trang Trần và Hồ Văn Cường, mình xin có đôi lời như sau.

Thứ nhất, Cường được chị chăm sóc, dạy bảo từ ngày có duyên gặp gỡ cho tới khi chị ốm mất. Đó là tình cảm, tình thương và lời hứa từ tâm của chị dành cho một người con, nên rất mong khi mọi người nhắc tới chuyện này thì xin hãy nghĩ tới tâm tư, tình cảm của chị.

Để quãng thời gian đó là quãng thời gian quý báu, ý nghĩa chứ không phải quãng thời gian để kể công. Chị sẽ đau lòng lắm bởi dẫu con có làm mẹ đau buồn thì bất cứ người mẹ nào cũng không muốn con mình bị tổn thương bởi người khác.

Thứ hai, dù chị đã được đưa về Mỹ nhưng tang lễ chính thức của chị vẫn chưa diễn ra. Xin hãy bình tĩnh lại và cho chị được an lòng yên tĩnh những ngày này. Chị vẫn luôn mong muốn fans của chị bình tĩnh trước mọi sóng gió và chừng mực.

Thứ ba, và đây cũng là điều quan trọng nhất. Quản lý Diễm Phạm đã chính thức lên tiếng về trách nhiệm của mình. Cô đã khẳng định mọi chuyện tiền bạc của Cường đều do mình phụ trách, nên tất cả chúng ta hãy chờ quản lý Diễm Phạm giải quyết. Chị hoàn toàn không liên tới chuyện này. Sớm hay muộn thì cuối cùng cũng sẽ có lời giải đáp hợp tình hợp lý.

Một lần nữa, xin tất cả hãy nén lại chờ tới ngày tang lễ chính thức của chị được diễn ra. Thương chị, xin hãy nghĩ và hiểu cho chị. Xin chân thành cảm ơn. Cảm ơn vì tất cả".

Dòng chia sẻ của em trai Phi Nhung khiến nhiều người trân trọng. Vì anh đã bình tĩnh và lịch sự hết mức có thể giữa lúc chị mình đã nằm xuống vẫn bị tấn công, bị chà đạp và bị phản bội bởi người ngoài lẫn người trong nhà.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới