SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc hot trở lại, Harry Lu lên tiếng trước loạt thông tin sai lệch, mong khán giả nhìn nhận thông tin đúng

Thứ năm, 07/03/2024 19:43

Những chia sẻ của Harry Lu đang thu hút nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, Harry Lu đang là sao nam nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Nguyên nhân xuất phát từ câu hỏi của anh trong bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Câu nói này đã bất ngờ viral trở lại, đồng thời ngoại hình của Harry Lu thuở xưa cũng khiến nhiều người phải mê mẩn vì quá điển trai và bảnh bao.

Harry Lu đang là cái tên được nhắc nhiều trên mạng xã hội

Tuy nhiên, vì tên tuổi bỗng hot trở lại nên những thông tin sai lệch cũng là điều không thể tránh khỏi. Cụ thể, phía Harry Lu chia sẻ: "Xin chào mọi người, trước tiên, thay mặt Harry, từ phía team admin và ê-kip rất cảm ơn sự yêu mến và ưu ái của mọi người dành cho Harry trong thời gian gần đây, tuy nhiên vì có nhiều thông tin sai lệch nên Đội ngũ Admin team xin phép được đưa thông tin chính thức để mọi người có thể yên tâm. Hiện tại Harry và team chưa có kế hoạch lập tài khoản TikTok Official và cũng như nếu có bất kì kế hoạch hay thông tin mới nào, Harry và team sẽ thông báo tới mọi người thông qua các tài khoản chính thức như Fanpage hay Instagram Official và Group FC Harry Lu.

Còn lại từ các nguồn tin khác thì đó không phải là thông tin chính thức từ Harry và team. Vì có khá nhiều bạn khán giả hoang mang bởi thông tin, hình ảnh hay hoạt động đến từ các tài khoản mạo danh, nên đội ngũ quản lý xin phép được đại diện thông tin tới mọi người ạ. Một lần nữa, cảm ơn mọi người đã yêu mến và ủng hộ anh Harry Lu nhé".

Phía Harry Lu đã lên tiếng trước loạt thôn tin

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu. Anh sinh năm 1992 tại Đài Loan (Trung Quốc). Sau khi hé lộ loạt ảnh chơi bóng rổ cho một đội bóng ở trường Đại học, Harry Lu đã nhanh chóng trở thành cái tên gây bão mạng xã hội. Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật 1m83 cùng ngoại hình điển trai, anh đã có cho mình lượng fan lớn.

Cuộc sống của nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới