SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc Kim Kardashian bị 'ném đá', Kayne West tặng bà xã món quà xúc động được làm từ công nghệ hologram

Thứ sáu, 30/10/2020 20:03

'Kayne đã tặng tôi món quà dành nhiều tâm ý nhất từ trước tới giờ' - Kim Kardashian tâm sự về đoạn video đã tái hiện hình ảnh cha mình bằng công nghệ hologram.

Kim Kardashian tiết lộ rằng ông xã Kanye West đã khiến cô bất ngờ với một món quà đặc biệt cho sinh nhật lần thứ 40 của cô vào tuần này: Một lời nhắn từ hình ảnh 3D người cha đã qua đời của cô - ông Robert Kardashian.

Kayne West đã làm một đoạn video hologram dựng hình ảnh người cha quá cố của Kim như một món quà sinh nhật cô

Hình ảnh này được tạo dựng từ công nghệ hình nổi 3 chiều hologram. Với công nghệ này, hình ảnh khi phát qua máy chiếu sẽ hướng thẳng về phía người xem, hiển thị trước mắt giống như những hình ảnh 3D giữa không trung.

Kardashian đã chia sẻ về món quà trên Twitter vào tối thứ Năm vừa qua, gọi nó là "món quà chu đáo nhất trong đời" và "một bất ngờ đặc biệt từ thiên đường".

Hình ảnh cha của Kim chụp cùng cô và Kourtney khi cả hai còn nhỏ

“Nó giống như thật vậy!” - cô nói thêm - “Chúng tôi đã xem đi xem lại và ngập trong cảm xúc”.

Robert - người cha đã qua đời năm 2003 của Kim - nói với cô trong đoạn video dài gần hai phút rưỡi: “Con đã 40 tuổi và đã hoàn toàn trưởng thành rồi. Con vẫn xinh đẹp như khi còn là một cô bé vậy. Cha đã luôn dõi theo con, các anh chị em và những đứa trẻ của con".

"Cha rất tự hào về con và những gì mà con đã đạt được, nhưng điều cha ấn tượng nhất là con đã cam kết để trở thành một luật sư và tiếp tục sự nghiệp của cha. Đó là một con đường dài và khó khăn, nhưng rất xứng đáng để theo đuổi, và cha luôn đồng hành cùng con trên mọi bước đường" - Đoạn video cũng nhắc đến việc Kim đã đăng ký khóa học để trở thành luật sư và dự định sẽ tham dự kỳ thi chuyên ngành vào năm 2022.

Ông Robert cha của Kim vốn là một luật sư

Những ngày sau sinh nhật tuổi 40 vừa qua là một tuần đầy biến cố đối với Kim, khi cô nhận được phản ứng dữ dội về việc khoe khoang bữa tiệc sinh nhật xa hoa trị giá 1 triệu USD của mình trong khi hàng triệu người đang gặp khó khăn vì COVID-19. Món quà của Kayne West đã trở thành một sự an ủi ấm lòng cho Kim giữa tâm bão chỉ trích từ dư luận.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới