SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc Meghan đang bị ném đá vì show diễn lố bịch, tình cũ của Hoàng tử Harry lên tiếng bóng gió đầy mỉa mai

Chủ nhật, 21/11/2021 22:03

Nàng mẫu gợi cảm Florence St George - tình cũ của Harry - đã lên tiếng về việc kết thúc mối quan hệ với anh, nhiều người nhận ra cô đang ngầm 'bóng gió' chuyện Meghan bị dư luận chỉ trích gần đây.

Tình cũ chân dài của Harry là Florence St George tiết lộ rằng cô cảm thấy "may mắn" vì mối quan hệ của mình với Hoàng tử Anh rất chóng vánh.

Tình cũ chân dài của Hoàng tử Harry bất ngờ lên tiếng bóng gió mỉa mai giữa lúc Meghan đang nhận "gạch đá" từ dư luận

Người mẫu Florence - hiện tại 35 tuổi và đã kết hôn với triệu phú Henry St George. Cô từng hẹn hò với Harry một khoảng thời gian ngắn vào năm 2011. Đến tháng 7 năm 2013, cô kết hôn với triệu phú Henry, có hai con là Iris, 5 tuổi và Jimmy, 3 tuổi.

Tình cũ của Harry từng làm người mẫu

Florence sau khi chia tay Harry đã kết hôn với triệu phú Henry

Mới đây, cô chia sẻ với tạp chí Stella Magazine về quãng thời gian hẹn hò với Harry: "Mỗi ngày trên báo sẽ lại có một câu chuyện mới, bạn bè của tôi đã bị chất vấn, có nhiều tay săn ảnh luôn ở trước cửa".

"Mặc dù thời gian đó tôi rất buồn, nhưng tôi cảm thấy may mắn vì mối quan hệ này rất chóng vánh" - Florence chia sẻ - "Thời gian ấy đã khiến tôi cảm thấy bồn chồn và mắc chứng sợ camera".

Cuối cùng, từ một người mẫu, Florence sau này đã tìm đến việc làm gốm, cô cho biết nó khiến cô cảm thấy bình an và dễ chịu.

Đáng chú ý, trong bài phỏng vấn của mình, Florence cũng nói thêm: "Tôi phải ngả mũ với những người có thể chịu đựng được lối sống đó, vì tôi biết mình không thể".

Nhiều người cho rằng câu nói của Florence bóng gió đến Meghan - người kết hôn với Harry và hiện tại cũng đang là tâm điểm "gạch đá" sau màn xuất hiện lố bịch trên The Ellen Show.

Trước đó, Meghan đã lần đầu lên sóng sau khi sinh con, cô góp vui bằng một tiết mục camera ẩn, khiến những người bán hàng trên phố bất ngờ khi hành xử một cách kỳ lạ. Cảnh tượng Meghan nhảy múa, ăn uống nhồm nhoàm trên show giải trí khiến nhiều người cho rằng cô đang làm xấu hình ảnh Hoàng gia.

Cư dân mạng so sánh Florence với Meghan, cả hai đều nhắc đến việc sợ hãi sự săn đuổi của cánh truyền thông, nhưng trong khi bạn gái cũ rời xa Harry và những chuyện thị phi liên quan đến anh thì Meghan ngày càng gây chú ý bằng mọi cách có thể. Thái độ "nói một đằng làm một nẻo" của Meghan khiến nhiều người càng mỉa mai những phát ngôn than vãn về áp lực khi làm dâu Hoàng gia của cô.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới