SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc Nathan Lee khiêu chiến cực căng, đây là nam ca sĩ đầu tiên của Vbiz lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh

Thứ năm, 22/04/2021 01:44

Nam ca sĩ này đã dành một chia sẻ dài để nói rõ lý do đứng về phía Ngọc Trinh giữa drama khẩu chiến với Nathan Lee.

Drama khẩu chiến của Nathan Lee và Ngọc Trinh đã kéo dài hơn 20 ngày liên tục. Đỉnh điểm phải kể đến màn thách thức đọ siêu xe do Nathan Lee tự biên tự diễn vào tối ngày 21/4. Anh thậm chí còn mặc một chiếc váy đen, gây náo loạn tại Vincom Đồng Khởi (TP.HCM) để đáp trả lại netizen thời gian qua chỉ trích anh là “đồ đàn bà”. Sự việc này khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Đến hiện tại, phía Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng trước mọi lời thách thức từ Nathan Lee. Tuy nhiên, cũng trong tối ngày 21/4, một nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz đã lên tiếng bênh vực “Nữ hoàng nội y” trên mạng xã hội. Và người đó không ai xa lạ, chính là nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Anh cho biết, dù chưa từng gặp hay tiếp xúc với Ngọc Trinh, nhưng khi theo dõi mọi diễn biến drama, anh có lý do để bênh vực cô.

Khẩu chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận suốt hơn 20 ngày nay.

Cao Thái Sơn là nam ca sĩ đầu tiên lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh.

Nguyên văn chia sẻ của Cao Thái Sơn như sau:

“Nhắc về câu chuyện Ngọc Trinh. Mấy ngày này thấy câu chuyện mọi người quy ép cho “Ngọc Trinh sống ảo” thì tôi có những suy nghĩ khách quan vì tôi cũng chưa có từng gặp ngoài đời hay trên sân khấu.

Thứ nhất, tôi nghĩ câu chuyện này nên khép lại. Là người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản khá lâu, dù cũng không phải là gì to tát trong lĩnh vực này nhưng với kinh nghiệm của mình, việc môi giới chào bán các sản phẩn bất động sản khắp nơi dù đắt hay rẻ thì quyền trả lời của khách hàng mua hay không mua là chuyện của họ. Họ có quyền từ chối nếu sản phẩm đó quá đắt hoặc vị trí không phù hợp, cũng có thể với túi tiền của họ có sẽ nhiều sự lựa chọn đẹp hơn với những sản phẩm môi giới chào bán. Không có nghĩa ai mời chào là họ phải trả lời, trong khi Ngọc Trinh là người công chúng. Việc trả lời hay không phụ thuộc vào mối quan hệ có thân thiết hay không? Việc Ngọc Trinh có trả lời hay không mua sản phẩm bất động sản thì đó là việc của cô ấy, không thích trả lời vì nhiều lý do và cô ấy không trả lời là rất bình thường.

Thứ 2, việc Ngọc Trinh thích khoe những gì cô ấy mua được như nhà cửa, giày dép, túi xách... là chuyện của cô ấy. Cô ấy có tiền hay có người khác tặng thì đó cũng là việc của cô ấy, không liên quan cũng không ảnh hưởng gì đến mọi người xung quanh.

Thứ 3, Ngọc Trinh dễ thương thì xứng đáng được mọi người yêu mến. Cô ấy có xài đồ xịn hay fake, giàu hơn hay nghèo đi cũng chẳng ảnh hưởng tới ai cả.

Thứ 4, Ngọc Trinh sở hữu nhà đẹp, xe đẹp và mọi người yêu thương. Điều đó là một hạnh phúc và sở thích cho mọi người thấy cô ấy hạnh phúc thế nào. Với tôi, điều đó không xấu.

Kết luận: Ai có bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng bạn có ít tiền mà vẫn hạnh phúc, được làm những điều mình thích... Nếu có nhiều tiền mà vẫn hạnh phúc thì còn tuyệt vời hơn. Tôi không có nhà to và xe đẹp như Ngọc Trinh nhưng tôi vẫn rất yêu mến Ngọc Trinh và hạnh phúc theo cách của riêng mình. Chúc mọi người luôn nhìn đời bằng con mắt tích cực. Xin nhắc lại, tôi và Ngọc Trinh chưa từng gặp nhau và cũng chưa từng nói chuyện với nhau. Trên trang Facebook này có rất nhiều anh em môi giới bất động sản khắp nơi nên chắc chắn sẽ hiểu được cảm giác và công việc mình đang làm”.

Chia sẻ của Cao Thái Sơn nhận được sự ủng hộ lớn từ cư dân mạng bởi cách hành văn lịch sự và phân tích rõ ràng hợp lí câu chuyện. Hiện tại, bài viết của anh đang được chia sẻ trong nhiều hội nhóm showbiz trên mạng xã hội.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới