SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc Phương Uyên chuẩn bị kết hôn với Thanh Hà, Thiều Bảo Trang cảm thán: 'Không là người này sẽ là người khác'

Thứ tư, 13/07/2022 20:06

Động thái mới nhất của Thiều Bảo Trang khiến ai nấy phải đổ dồn sự chú ý vào cô.

Thiều Bảo Trang và Phương Uyên vướng tin đồn tình cảm từ năm 2012. Đến nay, dù cả hai chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng ai cũng đinh ninh họ là của nhau. Tuy nhiên, đến nay thì cặp đôi đã đường ai nấy đi. Phương Uyên đã tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Thanh Hà. Vào ngày 15/9 tới đây, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ tại một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ).

Thiều Bảo Trang có mối tình 9 năm với Phương Uyên

Phương Uyên đã tìm được hạnh phúc bên Thanh Hà

Giữa lúc người yêu cũ chuẩn bị yên bề gia thất với bạn gái mới, nhất cử nhất động của Thiều Bảo Trang lập tức nằm trong tầm ngắm của công chúng lẫn truyền thông. Trên trang cá nhân của mình vào ít giờ trước, Thiều Bảo Trang vừa đăng ảnh với vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ, đi kèm là dòng trạng thái đầy triết lý: "Không có được cái này sẽ có cái khác. Không là người này sẽ là người khác. Không níu giữ sẽ chẳng muộn phiền".

Thiều Bảo Trang đăng ảnh xinh đẹp nhưng dòng trạng thái đầy tâm trạng khi PHương Uyên chuẩn bị kết hôn với Thanh Hà

Bên cạnh lời khen cho ngoại hình xinh đẹp thăng hạng, một số ý kiến cho rằng Thiều Bảo Trang có vẻ đang tâm trạng chuyện tình cảm. Song, đây chỉ là suy đoán mà thôi. Có lẽ chỉ là những cảm xúc bâng quơ của cô giữa lúc thời tiết Sài Gòn đang mưa nắng thất thường.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới