SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc Quang Hải nghi bị 'cắm sừng', bạn gái cũ Nhật Lê dõng dạc tuyên bố: 'Cuộc sống mà'

Thứ ba, 03/11/2020 09:30

Phản ứng của Nhật Lê giữa lúc tin đồn Quang Hải nghi bị Huỳnh Anh 'cắm sừng' khiến cư dân mạng thích thú.

Thông tin Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của người khác khiến dân tình không khỏi xôn xao từ tối qua đến nay. Trong tin nhắn với nam chính, Huỳnh Anh còn tiết lộ đã chia tay bạn trai cầu thủ và đang ở trạng thái độc thân.

Cư dân mạng xôn xao với bài bóc phốt Huỳnh Anh xen vào cuộc tình của người khác.

Đương nhiên những cái tên liên quan đến scandal của Huỳnh Anh - Quang Hải, bao gồm cả Nhật Lê - người có mối tình hơn 3 năm với chàng cầu thủ cũng được dân mạng chú ý.

Và không ngoài dự đoán, giữa lúc chuyện tình Quang Hải - Huỳnh Anh gặp biến, Nhật Lê đã đăng ngay status ở cả Facebook lẫn Instagram: "Cuộc sống mà".

Phản ứng của Nhật Lê khi Huỳnh Anh bị nghi "cắm sừng" Quang Hải.

Đặc biệt không chỉ đăng status mà Nhật Lê còn lựa ảnh có mục đích. Bởi nếu theo dõi gái xinh xứ Quảng, chắc nhiều người còn nhớ bộ trang phục cùng bối cảnh này chính là buổi hẹn hò kết thúc tình cảm với chàng cầu thủ hôm 8/3.

Ở thời điểm đó, Quang Hải đã tặng cho tình cũ 1 bó hoa cực xịn và chia sẻ: "Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau".

Trang phục Nhật Lê đăng giống với hình ảnh từng đi ăn với Quang Hải.

Trên trang cá nhân, hiện Quang Hải vẫn chưa lên tiếng về chuyện kết thúc với Huỳnh Anh. Tuy nhiên, hàng loạt cư dân mạng đã vào facebook của nam cầu thủ để mỉa mai: "Nghiệp quật không trượt phát nào rồi Hải ơi", "Ai rồi cũng bị cắm sừng thôi", "Dư âm halloween nên hóa trang tê giác muộn", "Hải ơi sừng dài quá", "Chưa đến Noel mà anh đã hóa thành tuần lộc", "Vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn. Bây giờ thể hình của anh cao lên nên nhìn ổn áp đấy", "Thương anh, sừng lại dài mấy mét rồi", "Cao thủ gặp thách đấu rồi"...

Cư dân mạng đua nhau cà khịa Quang Hải.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới