SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc Quỳnh Nga bị khán giả chỉ trích vì vai Nhã 'tiểu tam', vợ cũ Việt Anh bất ngờ đăng status hả hê?

Chủ nhật, 21/07/2019 15:59

Hương Trấn, vợ cũ Việt Anh vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Nhân vật Nhã của Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con" đang nhận nhiều gạch đá từ các khán giả lẫn cư dân mạng vì hành động đáng ghét của tiểu tam phá hoại gia đình Thư và Vũ. Tuy nhiên, Quỳnh Nga đã bị vạ lây vì nhiều người không phân biệt được giữa nhân vật và diễn viên nên có những hành động thoá mạ cô lẫn gia đình.

Trước sự tấn công của cư dân mạng, Quỳnh Nga phải đăng dòng trạng thái cảm thán trên trang cá nhân: "Các bạn có thể chửi Nhã chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được inbox những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào".

Quỳnh Nga bị cư dân mạng tấn công vì nhân vật Nhã quá đáng ghét của "Về nhà đi con". Việt Anh đã lên tiếng bảo vệ

Ngay lập tức, Việt Anh đã lên tiếng bênh vực Quỳnh Nga. Nam diễn viên tỏ ra bức xúc thay cho đồng nghiệp: "Là một đồng nghiệp, một người bạn tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này. Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn nhưng một số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác một cách thái quá thì cần phải xem lại.

Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là một con người thôi mọi người nhé. Vừa phải thôi".

Vợ cũ Việt Anh đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý

Trong lúc Quỳnh Nga phải đối mặt với sự phẫn nộ của cư dân mạng, vợ cũ của Việt Anh bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lạ: "Mèo mả gà đồng. Bị chửi là đúng. Ahihi". Không rõ Trần Hương muốn nhắc đến ai và ám chỉ điều gì song status này vẫn thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Nguyên nhân là Quỳnh Nga từng bị đồn là "người thứ ba" chen ngang vào hôn nhân của Việt Anh và vợ 2. Thời điểm đó, chính Trần Hương đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết, nguyên nhân dẫn đến ly hôn của vợ chồng cô là do hai người không hợp nhau.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới