SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc scandal Sơn Tùng M-TP chia tay Thiều Bảo Trâm, Trương Bảo Như lên tiếng nói hộ lòng nhiều người

Thứ hai, 25/01/2021 08:07

Trương Bảo Như đã chia sẻ dòng trạng thái về Sơn Tùng M-TP, gây chú ý cư dân mạng. Đồng thời, cô đã đứng về phía Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Bảo Như đã chia sẻ dòng trạng thái dài gây chú ý cư dân mạng. Cụ thể, trong bài viết người đẹp đã nói về câu chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Cô cũng như mọi người điều đặt dấu hỏi chấm về hai từ "thương em" mà nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ trên sân khấu vừa qua có ý nghĩa gì khi chuyện nghi vấn "đường ai nấy đi" với bạn gái.

"Yêu đương là chuyện riêng tư của một cá nhân. Thế nhưng câu chuyện cô gái dành 8 năm thanh xuân để yêu chàng trai ấy mà chưa một lần được công nhận danh xưng là bạn gái trước mặt mọi người. Để rồi khi cô gái khác xuất hiện, cô gái ấy lại có tất cả", Trương Bảo Như xúc động viết.

Người đẹp chia sẻ gây chú ý đến cộng đồng mạng. Hiện tại, Trương Bảo Như cũng đã ẩn trạng thái này không còn để trên trang cá nhân nữa.

Không chỉ thế, bạn thân cố diễn viên Mai Phương còn chia sẻ rằng, cô gái trẻ trong MV của nam ca sĩ nhiều lần cố tình đăng tải những hình ảnh chung hay liên quan đến Sơn Tùng một cách vô tình có chủ ý. Bên cạnh đó, "bà mẹ 1 con" cũng cho rằng chẳng hiểu vì sao một số người phản ứng dữ dội chuyện một cô gái yêu chàng trai 8 năm chia tay là hết duyên.

"Còn em gái đến sau kia bạn cũng không công khai là người yêu của bạn nhưng cô gái ấy xuất hiện hiên ngang, bên bạn một cách lộ liễu bất chấp. Nếu bạn nói đó là công việc phải như thế thì dân tình người ta cũng thấy xốn con mắt vì cách bạn hành xử như vậy thì bạn chẳng xem bạn gái cũ bạn ra gì. Bỏ mặc cảm xúc cô gái âm thầm yêu bạn 8 năm, trong khi người con gái đó trông chờ một dịp ngẩng cao đầu xuất hiện bên cạnh bạn trước mặt người hâm mộ. Bạn sai vì bạn bạn đẩy người yêu cũ vô 1 tình thế khiến cố ấy buộc phải so sánh.

Khi mà thời đại này sự nổi tiếng của bạn luôn đi kèm sự quan tâm của khán giả. Và bạn đã dành hào quang của bạn cho một người con gái mới được vinh quang hưởng thay vì là người yêu cũ. Người đã dành thanh xuân để góp phần cho bạn có hào quang đó. Tôi vẫn không hiểu hai chữ "thương em" của bạn là thương kiểu gì", người đẹp nhắn nhủ đến Sơn Tùng M-TP về cách cư xử của mình đến với bạn gái Thiều Bảo Trâm.

Trương Bảo Như đồng cảm với khán giả về việc Thiều Bảo Trâm đã âm thầm bên Sơn Tùng 8 năm qua để anh có vinh quang thành công như ngày hôm nay. Nhưng chưa một lần nào được giọng ca Thái Bình công khai đến nữ ca sĩ đến truyền thông.

Trước đó, vào trưa ngày 24/1, hot mom Hà thành - Cún Bông bất ngờ đăng status dài và tiết lộ tình trạng của Thiều Bảo Trâm vào buổi tối Sơn Tùng nhắn nhủ thông điệp "Thương em" trên sân khấu. Cô cho biết: "Tối hôm qua nhắn tin với em, chị vẫn nhìn thấy sự mạnh mẽ tử tế của em và cho đến tận giờ phút này, em vẫn chỉ muốn nghĩ và làm những điều tốt nhất cho người ta".

Bạn của Thiều Bảo Trâm cũng gửi đôi lời đến ai đó trong dòng trạng thái: "Đừng đổ lỗi cho duyên phận. Đã là duyên phận người ta không phụ nhau nhanh đến thế... Nên đừng dùng duyên phận để bao biện cho sự phụ bạc của mình".

Tình trạng của Thiều Bảo Trâm hiện tại là chủ đề được nhiều người quan tâm. Về phần mình, Sơn Tùng vẫn tiếp tục công việc và đi diễn đều đặn.

Trương Bảo Như là một cô gái xinh đẹp và có giọng hát rất ngọt ngào sâu lắng. Hiện tại, Bảo Như đang theo đuổi dòng nhạc trữ tình bolero. Bảo Như đã mạnh dạn tham gia cuộc thi "Duyên dáng Bolero mùa 2 năm 2019". Bảo Như đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả ngay từ vòng thi đầu tiên với 3 điểm 10 tuyệt đối đến từ ban giám khảo cũng như những lời khen có cánh từ các BGK dành cho cô.

Suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật, dù không thành công như mong đợi nhưng Trương Bảo Như vẫn luôn nỗ lực theo đuổi đam mê của mình.Trương Bảo Như là bạn thân thiết của Mai Phương suốt 10 năm qua. Thời điểm nữ diễn viên phát bệnh nặng, Bảo Như đã bên cạnh lặng lẽ chăm sóc cho Mai Phương. 10 năm tình bạn, Mai Phương và Bảo Như từng vài lần buồn giận nhau. Người đẹp cũng không muốn Mai Phương nặng lòng chuyện cũ nên chỉ muốn cùng bạn nói chuyện vui.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới