SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc thông báo chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang bất ngờ có động thái khoe ảnh tươi tắn trên sân golf

Thứ bảy, 14/05/2022 20:58

Động thái mới nhất của diễn viên Hương Giang trên trang cá nhân sau thông báo "đường ai nấy đi" với Đình Tú khiến dân mạng chú ý.

Sự việc hiện đang được nhiều khán giả hâm mộ cặp đôi Hương Giang và Đình Tú quan tâm. Thời gian gần đây, trên các diễn đàn mạng, nhiều người đồn đoán cặp đôi rạn nứt tình cảm, ít tương tác với nhau so với trước kia. Trong khi đó, Đình Tú đóng phim Thương ngày nắng về cùng "chị đẹp" Phan Thanh Huyền (Huyền Lizzie), hai người thường xuyên có những cảnh ngọt ngào trên màn ảnh và nhiều bức ảnh tình tứ ngoài đời, từ đó nghi vấn Đình Tú - Hương Giang trục trặc, tan vỡ càng trở nên cao trào.

Hương Giang và Đình Tú đã chính thức kết thúc chuyện tình ngỡ ngôn tình.

Sau một ngày thông báo chia tay, mới đây, diễn viên Hương Giang đã có động thái mới khiến dân tình chú ý. Cụ thể, nữ diễn viên khoe bức ảnh tươi tắn kèm dòng trạng thái: "Cuộc sống sẽ luôn tươi đẹp khi chúng ta có niềm tin! Chiếc vòng ngọc bội này theo mình gần hai năm rồi. May mắn rất nhiều, lúc nào có chuyện buồn gì đeo em nó ngắm nghía ngọc là thấy tâm an hẳn". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã bình luận động viên đến người đẹp.

Diễn viên Hương Giang có động thái mới sau chia tay Đình Tú.

Người hâm mộ bình luận xôn xao dưới bài viết của nữ diễn viên.

Về phía Đình Tú, anh chàng khá thân thiết bên Huyền Lizzie trong hậu trường phim.

Đình Tú và Huyền Lizzie thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới