SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc tin đồn hẹn hò thiếu gia trở nên rầm rộ, đây là động thái đáng chú ý của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Thứ năm, 08/02/2024 21:09

Phản ứng của Đỗ Thị Hà giữa tin đồn hẹn hò gây chú ý.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh Đỗ Thị Hà kè kè bên một nam thiếu gia đình đám. Qua đó, nhiều người cho rằng cô đang hẹn hò với anh chàng này. Sau khi người này lên phát biểu, nàng hậu còn có hành động dùng điện thoại để quay anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Sau khi rộ lên nghi vấn hẹn hò nam thiếu gia này, mới đây, Đỗ Thị Hà đã có động thái mới trên trang cá nhân. Đáng nói, thay vì lên tiếng đính chính, cô chỉ cập nhật tình hình đón Tết của bản thân. Theo đó, nàng hậu đăng tải khung ảnh xinh đẹp và rạng rỡ. Người đẹp cũng để lộ thần thái tươi tắn giữa lúc bị réo tên trên mạng xã hội.

Đỗ Thị Hà chỉ cập nhật hoạt động hằng ngày và không chia sẻ gì thêm

Kể từ thời điểm lọt Top 13 của cuộc thi Miss World 2021 đến nay, Đỗ Thị Hà đã liên tục làm khuynh đảo fans sắc đẹp với những pha khoe nhan sắc yêu kiều, thần thái bén ngót, kèm theo đó là hình thể chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu cũng đang phải cân bằng giữa việc học và chạy show khiến nhiều người không khỏi nể phục.

Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp hơn trước nhưng lại kín tiếng trong chuyện tình cảm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới