SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc Trịnh Sảng rơi xuống đáy vực, tình cũ Trương Hàn rớt nước mắt tâm sự về việc 'bỏ lỡ' người mình yêu

Thứ ba, 06/04/2021 22:08

Trương Hàn từng muốn kết hôn với Trịnh Sảng, lời tâm sự mới đây của anh đã khiến nhiều người tin rằng anh vẫn còn luyến tiếc mối quan hệ với cô.

Trương Hàn và Trịnh Sảng từng "phim giả tình thật" sau khi đóng chung trong "Cùng ngắm mưa sao băng". Anh cũng là một trong số những bạn trai yêu chiều Trịnh Sảng hết mực, thậm chí dám trở mặt với cả giới thời trang để bênh vực bạn gái của mình. Bởi vậy, dù giờ đây Trịnh Sảng đã không còn là "nữ thần thanh xuân" ngày nào, nhiều người vẫn nuối tiếc mối tình Trương Hàn - Trịnh Sảng.

Mới đây, trong chương trình thực tế "Chúng ta mới bước vào đời", Trương Hàn đã chia sẻ quan điểm của mình về chuyện hôn nhân và được rất nhiều người đồng cảm, ủng hộ.

Trương Hàn rơi nước mắt khi nói về việc để vuột mất người mình yêu

Anh rơi nước mắt khi tâm sự: "Có rất nhiều chuyện không có 'phần hai', đã bỏ lỡ thì chính là đã vuột mất". Câu nói này của Trương Hàn khiến nhiều người cho rằng anh đang nuối tiếc cơ hội với Trịnh Sảng.

Đoạn video cuộc nói chuyện của Trương Hàn

Trước đây, khi còn mặn nồng, Trương Hàn và Trịnh Sảng cũng từng nghĩ đến chuyện "về chung một nhà". Trương Hàn luôn che chở cho Trịnh Sảng bất kể cô có gặp phải bao scandal vì sự nông nổi của mình đi nữa. Người hâm mộ từng tin rằng anh chính là bến đỗ thích hợp nhất cho cô gái "sớm nắng chiều mưa" như Trịnh Sảng. Nhưng cuối cùng cả hai vẫn đường ai nấy đi.

Trương Hàn cũng chia sẻ: "Có rất nhiều người phân vân khi đến tuổi kết hôn cần phải 'lý tính' hay 'cảm tính'. Thế thì bạn có 2 lựa chọn, rốt cuộc bạn muốn kết hôn với người thích hợp để kết hôn hay kết hôn với người bạn có tình cảm. Tôi cũng từng nghĩ liệu mình có thể nào từ bỏ tình cảm mà chỉ tìm một người thích hợp để kết hôn. Nhưng tôi cảm thấy mình sẽ không thể chịu nổi cảm giác kết hôn và ở bên một người cả đời mà không có tình yêu...".

Nhiều người đều đồng cảm với Trương Hàn bởi cũng từng trải qua sự phân vân giữa ngã ba đường tương tự. Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng chính vì luôn lưỡng lự như vậy mà cuối cùng anh và Trịnh Sảng đã bỏ lỡ nhau.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới