SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc vợ bị réo vào lùm xùm, chồng Tây chúc mừng sinh nhật và nhắn nhủ một câu xúc động bằng tiếng Việt đến Hoàng Oanh

Thứ bảy, 11/09/2021 15:09

Giữa lúc lùm xùm của vợ bị tình cũ réo vào ồn ào, mới đây nhân dịp sinh nhật Hoàng Oanh chồng Tây đã dành lời nhắn nhủ vô cùng xúc động.

Vụ việc diễn viên Huỳnh Anh bị cho là phát ngôn "kém duyên" khi nhắc về người yêu cũ khiến cư dân mạng chỉ trích gay gắt. Giữa lúc bị dính drama với Huỳnh Anh, mới đây, Hoàng Oanh đã có động thái gây chú ý. Trên Facebook cá nhân, nữ MC đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai nhân dịp sinh nhật. "When you was born, I was reborn. Quà sinh nhật to nhất của mẹ là nhóc hí Max đây", nữ MC hào hứng chia sẻ.

Về phía chồng Tây, anh không có bất cứ động thái nào nhắc đến sự việc ồn ào này. Thế nhưng, mới đây trên story Instagram, ông xã ngoại quốc đã dành lời yêu thương và ngọt ngào đến với MC Hoàng Oanh nhân dịp sinh nhật. Đăng tải hàng loạt khoảnh khắc đẹp của bà xã, Jack Cole nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ đặc biệt này. Người vợ, người mẹ, người chị em và là người con gái tốt nhất". Đặc biệt, "ông bố một con" còn học cách viết bằng Tiếng Việt để gửi lời tình cảm với vợ: "Anh yêu em, bà xã Hoàng Oanh".

Jack Cole đã nhắn nhủ câu bằng tiếng Việt đến với bà xã Hoàng Oanh khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Hoàng Oanh dường như không quan tâm đến những ồn ào không hay khi bị tình cũ nhắc đến.

Về phía Huỳnh Anh, anh thể hiện rõ thái độ chân thành, mong muốn khán giả không có những suy nghĩ đi quá xa sẽ ảnh hưởng đến tình cũ Hoàng Oanh: "Nếu mọi người yêu mến Oanh xin đừng có những suy nghĩ đi quá xa so với lời dẫn dụ của mình vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ấy". Cuối tâm thư, nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến Hoàng Oanh vì bình luận kém duyên nhắc đến cô: "Cảm ơn Oanh đã không giận và xin lỗi đã lôi bạn vào chuyện này, mùa dịch chúc gia đình bạn bình an và hạnh phúc".

Sau khi đăng status ẩn ý mong muốn được sống thảnh thơi, Hoàng Oanh đã lên đồ tụ họp cùng ca sĩ Đoan Trang ở Singapore.

Sau 4 năm chia tay, diễn viên Huỳnh Anh và Hoàng Oanh nay đều đã có cuộc sống riêng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới