SAO » Chuyện làng sao

Giữa lúc Vũ Khắc Tiệp bị 'bóc phốt' đeo đồng hồ 'fake', Ngọc Thanh Tâm tuyên bố: 'Thà mua đồ rẻ chứ nhất quyết nói không với 'pha ke'

Thứ năm, 13/01/2022 10:31

Chia sẻ của Ngọc Thanh Tâm về việc "nói không với đồ pha ke" nhận được sự đồng tình của cư dân mạng.

Tối ngày 12/1, Vũ Khắc Tiệp bỗng bị trang Fake Watch Buster - một trang chuyên kiểm chứng chuyện "thật giả" của các loại đồng hồ có hơn 200k followers tố anh chàng đeo đồng hồ fake với hàng loạt dẫn chứng cụ thể hơn bao giờ hết. Chưa kể, trang này còn không ngần ngại tag thẳng tài khoản Instagram của Vũ Khắc Tiệp vào bài đăng kèm dòng caption: "In our opinion, that’s a fake Richard Mille RM11-03 Rose gold with diamond set" (Tạm dịch: Theo ý kiến của chúng tôi, đó là chiếc đồng hồ Richard Mille RM11-03 Rose gold kim cương hàng giả). Hiện tại Vũ Khắc Tiệp chưa lên tiếng khi bị "bóc phốt" đeo đồng hồ fake.

Vũ Khắc Tiệp bị "bóc phốt" đeo đồng hồ fake.

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã khiến cư dân mạng chú ý khi chia sẻ quan điểm sắm sanh của mình. Trên trang cá nhân, ái nữ đại gia thuỷ sản viết: "Thà mua đồ rẻ, đồ sale, hàng hiệu bình dân hoặc không có luôn chứ nhất quyết say no to pha ke. Trừ khi bị người bán lừa".

Ngọc Thanh Tâm gây chú ý khi tuyên bố: "Thà mua đồ rẻ chứ nhất quyết nói không với đồ pha ke".

Dù không rõ nguồn cơn cho story của Ngọc Thanh Tâm là có lý do hay ngẫu hứng nhưng quan điểm này của cô nàng nhận được sự đồng tình của cư dân mạng

Ngọc Thanh Tâm cũng từng cho biết mình sẽ luôn tìm cách mua một món đồ rẻ nhất: "Bản thân tôi, tôi sẽ chi trả cho những món mà tôi biết là không thể tìm được mức giá khác thấp hơn. Còn nếu tôi biết có thể mua món đồ đó ở đâu rẻ hơn thì tôi sẽ tìm tới đó mua, nhiều khi rất mất thời gian".

Với tính cách này, người bạn thân nổi tiếng - Primmy Trương còn phải thốt lên: "Mày keo quá" còn mẹ Ngọc Thanh Tâm thì phản ứng: "Mẹ tôi hay nói: 'Con có biết là khi con đi check giá như vậy, thời gian con bỏ ra con đã kiếm được biết bao nhiêu tiền rồi'. Câu nói đó thấm lắm".

Ngọc Thanh Tâm sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới