SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm bị tố 'đẻ thuê' và làm vợ bé, Vy Oanh nghẹn ngào chia sẻ: 'Xin mẹ đừng buồn con'

Thứ sáu, 28/05/2021 20:43

Nữ ca sĩ Vy Oanh đã có chia sẻ mới nhất sau khi liên tục bị gọi tên vào những drama trong showbiz Việt.

Thời gian gần đây mâu thuẫn của Vy Oanh và bà Phương Hằng lên đến đỉnh điểm khi nữ đại gia liên tiếp chia sẻ những bí mật về cuộc sống của nữ ca sĩ, tuyên bố nữ ca sĩ giật chồng, làm người thứ ba,... Giọng ca Đồng xanh từ nhẹ nhàng đáp trả, đến bức xúc yêu cầu vợ ông Dũng "lò vôi" tung bằng chứng và cuối cùng là im lặng chuẩn bị đi đẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh buồn bã chia sẻ khung hình người mẹ ruột đã khuất. Được biết, gần đến ngày giỗ của phụ huynh nhưng cô không thể về được, vì sắp hạ sinh con thứ 3. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng đau lòng, kèm hình ảnh giọng ca Đồng xanh đã nghẹn ngào nói: "Giỗ mẹ năm nay con không về được, mẹ hãy về trong giấc mơ của con, mẹ nhé! Xin mẹ đừng buồn, rồi con sẽ lại về thật nhiều, không để mẹ trông mong nữa. Con biết trên thiên đàng, ba mẹ vẫn luôn dõi theo con". Ngay sau khi đăng tải, bài viết của "bà mẹ 3 con" nhận nhiều lời động viên từ đồng nghiệp và khán giả.

Vy Oanh cũng thờ cúng mẹ ruột tại nhà riêng, người đẹp buồn bã không thể về dự giỗ của phụ huynh trong thời gian tới.

Nữ diễn viên Kha Ly, Kiều Linh và Tuyền Mập,... đã động viên đến Vy Oanh.

Được biết, phụ huynh nữ ca sĩ qua đời vào năm 2018. Trước đó, Vy Oanh tâm sự, mẹ cô đã lớn tuổi, sức khỏe yếu, như ngọn đèn trước gió. Mỗi lần nghĩ đến điều này cô đều muốn rơi nước mắt.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Vy Oanh tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái về những diễn biến trong cuộc khẩu chiến với bà Phương Hằng, tuy nhiên lần này nữ ca sĩ quyết định sẽ giữ im lặng vì con sắp sinh. Cụ thể, cô viết: "Mọi chuyện đúng sai thế nào thời gian sẽ trả lời, đừng vội phán xét nhỉ. Những gì cần nói cũng đã nói rồi. Chỉ cần lương tâm mình thanh thản là đủ. Cứ ăn ngủ yoga đều đặn vài hôm nữa là lên mâm rồi, con là tất cả con ơi".

Nữ ca sĩ quyết từ bỏ drama về lại với yoga.

Giọng ca Đồng xanh đã chia sẻ mới nhất về bà Phương Hằng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới