SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm bị tố lăng nhăng, dân mạng xôn xao Thanh Bình từng lên tiếng về tin đồn người thứ 3 sau ly hôn với Ngọc Lan

Thứ năm, 20/01/2022 19:05

Những chia sẻ của Thanh Bình được cư dân mạng "khui" lại giữa lùm xùm khiến dân tình không khỏi chú ý.

Chiều nay (20/1), cô gái tên T.T đã đăng bài tố diễn viên Thanh Bình - chồng cũ Ngọc Lan chung sống cùng mình nhưng lại "quan hệ qua đường" với nhiều cô gái khác. Trong bài viết, người này đã cho biết, cô và Thanh Bình bắt đầu mối quan hệ từ cuối năm 2020 và đến ngày hôm nay vẫn chưa chính thức kết thúc. Khi T.T. phát hiện chuyện ngoại tình, anh thẳng thắn phủ nhận, nhưng vì thái độ của bạn trai quá phũ nên cô quyết định đăng lên mạng xã hội để mọi người biết.

Diễn viên Thanh Bình bị tố lăng nhăng.

Giữa lùm xùm của nam diễn viên, cư dân mạng "khui" lại phát ngôn của chồng cũ Ngọc Lan từng lên tiếng tin đồn người thứ 3. Thời điểm đó, cặp đôi cho biết lý do tan vỡ là không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Sau khi ly hôn, anh và Ngọc Lan vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc nhóc tỳ.

Còn nhớ vào năm 2019 "đường ai nấy đi" với Ngọc Lan, Thanh Bình đã lên tiếng giải thích về nguyên nhân tan vỡ thực sự của vợ chồng anh trên trang cá nhân. Anh khẳng định không có chuyện xuất hiện người thứ ba như lời đồn, mọi thứ đều xuất phát từ việc cả anh và Ngọc Lan đã không còn tìm thấy tiếng nói chung với nhau trong cuộc sống nên tự nguyện buông tay.

Thanh Bình lên tiếng giải thích nguyên nhân ly hôn với Ngọc Lan.

Cụ thể, anh viết: "Xin chào tất cả, dòng trạng thái trên cũng đã nói đầy đủ ý của 2 đứa! Nhưng Bình xin phép nói thêm chút ý thế này. Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan.

Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi! Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này".

Hình ảnh hiện tại của nam diễn viên và cô gái T.T đã được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Giữa ồn ào bị tố lăng nhăng quen nhiều cô gái cùng lúc, Thanh Bình vẫn giữ động thái im lặng không phát ngôn nào trên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới