SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm bố bị tố tội ấu dâm, con gái Michael Jackson lộ diện sau khi đi điều trị tâm lý

Thứ tư, 30/01/2019 07:45

Đây là lần đầu tiên con gái “Ông hoàng nhạc pop” xuất hiện ở chốn công cộng kể từ khi tự vào viện điều trị sức khỏe tâm thần.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Paris Jackson sánh đôi cùng bạn trai Gabriel Glenn ở phía Tây Hollywood. Cô con gái 20 tuổi của “Ông hoàng nhạc pop” trông khỏe khoắn và giữ tâm trạng tốt mặc dù mới trở về cuộc sống bình thường sau thời gian vào viện điều trị tâm lý.

Paris Jackson sánh đôi cùng bạn trai ở phía Tây Hollywood.

Đây là lần đầu tiên Paris lộ diện ở chốn công cộng nên nhận được sự chú ý đặc biệt của báo giới và người hâm mộ. Trước kia, cô từng phải vào viện trị liệu tâm tần sau nhiều lần cố tự làm mình đau. Thậm chí Paris Jackson còn thừa nhận cô từng nghĩ tới chuyện tự tử.

Đây là lần đầu tiên con gái “Ông hoàng nhạc pop” xuất hiện ở chốn công cộng kể từ khi tự vào viện điều trị sức khỏe tâm thần.

Vừa qua, làng giải trí không khỏi xôn xao khi bộ phim tài liệu “Leaving Neverland” nói về những cáo buộc chống lại Michael Jackson được công chiếu. Trong phim, 2 người đàn ông là Wade Robson và James Safechuck cho biết họ từng bị Michael Jackson lạm dụng tình dục khi còn bé.

Có nguồn tin cho biết, Paris Jackson vì lùm xùm bố bị tố tội ấu dâm này mà sốc và đau đớn đến nỗi phải vào trung tâm phục hồi tâm lý. Tuy nhiên có thể thấy tin đồn trên không đúng sự thật vì hiện tại Paris hoàn toàn bình thường và không bị ảnh hưởng bởi những lời cáo buộc chống lại người bố đã mất của mình.

Lùm xùm bố bị tố tội ấu dâm trong phim tài liệu không gây ảnh hưởng đến Paris Jackson.

Phía gia đình Jackson không khỏi bực tức vì bộ phim “Leaving Neverland” đang phá hủy danh tiếng của Michael Jackson. Họ khẳng định 2 người tố Michael lạm dụng tình dục lúc còn thơ là những kẻ dối trá. Bản thân Michael Jackson lúc còn sỗng cũng luôn phủ nhận các cáo buộc. Năm 2005, ông cũng được tòa án phán quyết vô tội trong vụ kiện về hành vi ấu dâm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới