SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, Phi Nhung tươi tắn đi làm từ thiện

Thứ hai, 14/06/2021 11:48

Phi Nhung cho biết, cô đang trên đường đi làm từ thiện, trao tận tay những chai nước rửa tay và khẩu trang cho bệnh viện tại Hóc Môn, giữa ồn ào tiền cát-xê của con nuôi Hồ Văn Cường.

Những ngày vừa qua, câu chuyện Hồ Văn Cường và Phi Nhung gây xôn xao mạng xã hội. Đặc biệt hơn cả là số tiền 200 triệu mà giọng ca 2003 được trao tặng khi đạt giải Quán quân Vietnam Idol Kids, và cát-xê hơn 5 năm được sử dụng như thế nào?

Thế nhưng giữa ồn ào đó, nữ ca sĩ vẫn thản nhiên và tươi tắn đi làm từ thiện, không nhắc gì đến những tranh cãi về cô và con trai nuôi. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Áo cưới Cà Mau vừa đăng tải đoạn clip cô đang trên đường đi làm từ thiện. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chào mọi người buổi sáng, bây giờ Nhung sẽ đi trao khẩu trang và nước rửa tay. Thỏ già đi trao găng tay cho bệnh viện ở Hóc Môn. Nhưng yên tâm nhé, Phi Nhung sẽ mặc đồ đàng hoàng, đẹp thật đẹp. Còn đây là đang ngồi trong xe. Chúc tất cả một buổi sáng vui vẻ, hạnh phúc".

Nữ ca sĩ vẫn giữ tâm trạng thoải mái, tươi tắn đi làm từ thiện giữa loạt ồn ào với Hồ Văn Cường.

Trong clip ngắn này, Phi Nhung không hề nhắc đến những lùm xùm đang diễn ra với con nuôi. Cô còn vui vẻ hát tặng khán giả bài Chuyện đóa hồng.

Ngay sau khi nữ ca sĩ chia sẻ, dưới bài viết Phi Nhung nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Đa số dân mạng đều lên tiếng chỉ trích và "ném đá" cô khá nặng nề.

Trước đó, giọng ca Bông điên điển còn khoe clip tập thể dục tại nhà.

Không chỉ riêng khán giả, sau khi biết được gia cảnh khó khăn của gia đình Hồ Văn Cường khiến nhiều nghệ sĩ gạo cội đồng loạt để lại bình luận và thể hiện sự quan tâm. NSND Lan Hương hy vọng mọi chuyện sớm được sáng tỏ. Cô cũng trách cứ người lớn không nên để ứng xử của mình ảnh hưởng đến con trẻ.

Nghệ sĩ Đỗ Kỷ lên tiếng khi "mọi giá trị bị đảo lộn" và nhiều sao Việt cũng lên tiếng trước những lùm xùm không hay của Phi Nhung.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới