SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm con trai lộ ảnh với gái lạ, mẹ chồng Từ Hy Viên lên mạng 'nịnh khéo' con dâu

Thứ hai, 28/06/2021 10:36

Vào sinh nhật của Uông Tiểu Phi, cũng là ngay sau khi anh bị lộ ảnh tình tứ với cô gái trong quán bar, bà Trương Lan đăng đàn một bài thơ chúc mừng sinh nhật con trai và khéo léo nhắc đến con dâu.

Vào ngày 27/6 vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của Uông Tiểu Phi, bà Trương Lan đã viết một bài thơ cho con trai và đọc thơ, chia sẻ với những người theo dõi mình trên mạng xã hội.

Mẹ chồng Từ Hy Viên lên làm thơ chúc mừng sinh nhật con trai nhưng không quên "nịnh khéo" con dâu

Trong bài thơ, bà Trương Lan cảm ơn vì con trai đã hiện diện, giúp bà ngày càng sống kiên cường hơn, đẹp đẽ hơn, và dù có trải qua những gì thì vẫn giữ được sự yêu đời vốn có: "Con đã đến bên mẹ vào tháng 6 năm 1981, đây là món quà tuyệt vời nhất mẹ từng có trong đời". Trương Lan ca ngợi sự tốt bụng của Uông Tiểu Phi, cho thấy bà tự hào về con trai ra sao với tư cách một người mẹ.

Đáng nói là cuối cùng Trương Lan cũng đề cập đến gia đình Uông Tiểu Phi, tán dương nhan sắc của con dâu Từ Hy Viên. Từ những lời của bà, cư dân mạng đoán rằng cả hai vẫn chưa chính thức ly hôn. Tuy nhiên một bộ phận cũng cho rằng đây hoàn toàn là động thái xoa dịu con dâu sau vụ lùm xùm lộ ảnh tình tứ với gái lạ của Uông Tiểu Phi trước đó.

Cụ thể, vào ngày 24/6, nhiều trang tin đăng tải loạt ảnh Uông Tiểu Phi xuất hiện tại một quán bar bên một người phụ nữ xinh đẹp. Theo nguồn tin này Uông Tiểu Phi đi tới quán bar vào lúc khá muộn, sau khi anh dùng bữa tối cùng bạn bè.

Hình ảnh chồng Từ Hy Viên bị bắt gặp xuất hiện trong quán bar với gái lạ

Thay vì giải thích cho bản thân trên Weibo như mọi khi, Uông Tiểu Phi lại hoàn toàn im lặng, khiến nhiều người càng không khỏi bán tín bán nghi về mối quan hệ ngoài luồng của anh.

Khi được truyền thông hỏi về vấn đề này, mẹ ruột Từ Hy Viên không nghe máy mà chỉ trả lời phóng viên bằng tin nhắn: "Xin lỗi, bây giờ tôi không tiện nói chuyện", không còn bênh vực con rể ra mặt như trước.

Đến ngày 26/6, mẹ chồng nữ diễn viên là bà Trương Lan thực hiện livestream, nhưng vẫn lảng tránh các câu hỏi về tình trạng hôn nhân của hai vợ chồng, lấy lý do không muốn "chiếm spotlight" trên các phương tiện truyền thông.

Bà Trương Lan lờ đi các câu hỏi về con trai và con dâu

Có thể thấy rõ thái độ của bà Trương Lan đã bắt đầu dịu lại. Trước đó, bà Trương Lan liên tục khen ngợi con trai và bày tỏ đồng tình những nhận xét không hay về Từ Hy Viên. Tuy nhiên gần đây, bà lên livestream khoe cả sách con trai viết với hình ảnh vợ chồng Từ Hy Viên ôm nhau đầy tình cảm. Nhiều người cho rằng việc Uông Tiểu Phi liên tiếp vướng phải các tin đồn ngoại tình khiến bà Trương Lan không còn ở "chiếu trên" nữa và buộc phải làm hòa với con dâu.

Bà Trương Lan có những động thái xoa dịu con dâu

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới