SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm của Đông Nhi, hot lại chia sẻ của Bảo Thy khi bất đồng quan điểm với fans, xử lý hay cỡ nào mà ai nấy đều trầm trồ?

Thứ sáu, 13/05/2022 20:23

Tâm thư gửi fans cách đây khá lâu của Bảo Thy đang nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Trong suốt thời gian qua, ồn ào giữa ê-kíp và FC của Đông Nhi đã gây ra những luồng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Ít ngày sau đó, Đông Nhi cũng đã chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, những lời lẽ đầy sự bức xúc của nữ ca sĩ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thất vọng. Bởi lẽ, nhiều người đã cho rằng dường như bà xã Ông Cao Thắng chỉ cần ekip của mình mà từ bỏ những fans cứng đã gắn bó với cô trong hơn 10 năm làm nghề.

Giữa lúc lùm xùm này vẫn còn gây tranh cãi thì mới đây, cư dân mạng cũng đã đào lại bài đăng trước đây của Bảo Thy. Cụ thể, khi cũng gặp trường hợp tương tự như Đông Nhi là bất đồng quan điểm với fans thì bà xã đại gia Phan Lĩnh lại có cách ứng xử cực kì hợp lý. Cô không hề sử dụng những từ ngữ có ý đứng về một phía, mà thay vào đó lại rất rõ ràng chia sẻ từng quan điểm, khác hẳn với cách Đông Nhi làm.

Bài đăng của Bảo Thy đang hot trở lại giữa lùm xùm của Đông Nhi

Ở thời điểm hiện tại, bài đăng này của Bảo Thy đang được đông đảo dân tình chia sẻ rầm rộ. Qua đó, nhiều người cũng gửi lời khen đến Bảo Thy, thậm chí còn đòi "quay xe" gia nhập vào cộng đồng người hâm mộ của cô nàng: ''Bảo Thy không hoạt động nghệ thuật nữa thôi chứ không support chị mãi mãi rồi. Chứ ai như chị Mai Hồng Ngọc", "Sang ủng hộ chị Thy thôi", "Công chúa bong bóng mãi đỉnh".

Cư dân mạng cũng ủng hộ cách xử lý của Bảo Thy

Nhiều fans đã cảm thấy cực kì thất vọng với cách hành xử của nữ ca sĩ Đông Nhi

Thậm chí, một số khán giả còn đòi "quay xe" gia nhập hội fans của Bảo Thy

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới