SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm của gia đình Vân Quang Long, 'Búp bê' Thanh Thảo bức xúc lên tiếng khi bị nhầm với Phạm Thanh Thảo

Thứ bảy, 09/01/2021 11:22

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã phải lên tiếng trước hàng loạt vụ nhầm lẫn không đáng có khi bị trùng tên với Phạm Thanh Thảo.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, mối quan hệ giữa bố mẹ ruột anh và vợ - Linh Lan hiện đang là chủ đề được nhận được sự quan tâm của dư luận. Những câu chuyện do người trong cuộc chia sẻ khiến netizen vô cùng bất ngờ và hàng loạt những ý kiến trái chiều liên tục đưa ra. Là nhân chứng sống trong câu chuyện, Phạm Thanh Thảo đã phải "ra tay" xử lí trước những diễn biến phức tạp của vụ lùm xùm.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa bức xúc lên tiếng khi bị nhầm tên với người đồng nghiệp Phạm Thanh Thảo - người đã lên tiếng tố vợ Vân Quang Long xúc phạm gia đình chồng. Câu chuyện "dở khóc dở cười" này ngay sau khi được cô chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, Thanh Thảo viết trên trang cá nhân: "Có hai ca sĩ tên Thanh Thảo. Khi giật tít chịu khó để thêm chữ Phạm Thanh Thảo vô dùm chị cái các bạn ơi! Để ai cũng inbox hỏi chị vụ gì hoài kìa? Chị biết vụ gì đâu mà trả lời?".

Ca sĩ Thanh Thảo bức xúc khi bị nhầm tên với Phạm Thanh Thảo.

Ngay sau đó, ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng đã có động thái xin lỗi giọng ca Búp bê không tình yêu và giải quyết mọi chuyện êm xuôi. Ngoài ra, netizen cũng bày tỏ mong muốn đòi lại công bằng cho bố mẹ ruột của Vân Quang Long: "Tôi tin chị, hãy lấy lại danh dự cho hai bác. Thấy các anh hùng bàn phím các kênh YouTube chửi hai bác quá, dù gì người ta cũng đáng tuổi cha mẹ mình. Chửi gì mà thấy xót ruột luôn".

Phạm Thanh Thảo cũng đã lên tiếng xin lỗi đàn chị ngay sau đó.

Không những netizen mà các nghệ sĩ khác cũng bị nhầm lẫn.

Dân tình hy vọng Phạm Thanh Thảo sẽ sớm lấy lại danh dự cho bố mẹ ruột của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới