SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm group chat 'Nghệ sĩ Việt', Duy Mạnh khẳng định: 'Ai cũng có quyền nói. Những điều tôi nói là không sai!'

Thứ hai, 21/06/2021 08:43

Sau một vài lùm xùm của showbiz hiện nay, ca - nhạc sĩ Duy Mạnh đã có cái nhìn thẳng thắn, khẳng định những gì mình nói đều là sự thật.

Chào Duy Mạnh, về nhóm chat có tên "Nghệ sĩ Việt", anh có bình luận gì không?

- Hôm trước tôi đã nói rồi. Lúc đó, tôi ngủ dậy, tôi thấy có người thêm tôi vào nhóm, sau đó tôi thoát ra ngay.

Anh có khá nhiều phát ngôn về những scandal của chị Phi Nhung và anh Hoài Linh. Anh nói không liên quan nhưng tại sao anh lại dám nói lên ý kiến của mình như vậy?

- Tôi có trả lời vào phần bình luận của fan và tôi nói cũng rất bình thường. Phi Nhung có gọi cho tôi thì tôi nói như vậy.

Về phía gia đình của anh có thái độ thế nào về những phát ngôn này không?

- Gia đình tôi bình thường.

Có fan của nhiều người cho rằng anh bị cô lập trong showbiz lâu ngày nên anh cố tình bóc mẽ những câu chuyện này để bỏ ghét hoặc "câu fame". Anh nghĩ sao?

- Tôi không quan tâm đến những chuyện đó. Từ xưa đến giờ, tôi không chơi với những người trong showbiz nên không lo gì cả. Ngôi sao hát nhạc của tôi cũng rất nhiều nhưng tôi cũng chẳng thèm quan tâm.

Trong showbiz vừa qua có khá nhiều chuyện xảy ra, anh nhìn nhận những việc đó thế nào?

- Tôi chẳng để ý. Chuyện gì đúng tôi sẽ nói. Chuyện nghệ sĩ làm từ thiện tôi thấy sao nói vậy, tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình và tôi đã nói cách đây mấy năm trước rồi, không phải bây giờ tôi mới nói.

Có khi nào anh bị nghệ sĩ hay fan của họ đe dọa về phát ngôn của mình không?

- Tôi không sợ nghệ sĩ hay ai doạ tôi cả.

Những phát ngôn như vậy có làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh không?

- Mỗi người mỗi tự do, ai cũng có quyền nói. Những điều tôi nói là không sai.

Anh khá thẳng thắn và sự thẳng thắn rất khó sống trong showbiz, có đúng vậy không?

- Vấn đề showbiz, tôi không liên quan nên không có gì khó sống cả. Tôi đi hát kiếm tiền, ai mời tôi sẽ đi. Tôi không liên quan tới showbiz, không làm từ thiện kiếm tiền, tôi vẫn sống bình thường.

Trong khi nhiều người khác chọn cách đăng thông tin kêu gọi từ thiện lấy tình yêu của khán giả, còn anh lại thầm lặng làm theo cách khác?

- Tôi nghĩ có nhiều người hô hào làm từ thiện để kiếm tiền, tôi không kiếm tiền của thiên hạ bằng cách từ thiện. Việc của tôi là viết nhạc và đi hát, hát xong tôi về. Trong giới showbiz tôi chẳng chơi cùng ai cả.

Khán giả với công chúng phải rạch ròi. Trên facebook tất nhiên sẽ có nhiều tầng lớp, thành phần không thích tôi nhiều lắm. Còn khán giả là những người đi xem tôi trực tiếp, họ bỏ tiền mua vé xem tôi hát.

Chuyện từ thiện, tôi đã nói cách đây 3 năm rồi. Lúc đó khán giả nhiều người không hiểu, nghĩ tôi sân si. Nhưng rõ ràng nhiều nghệ sĩ lợi dụng vấn đề này để kiếm tiền. 3 năm trước, khi tôi nói, cũng bị nhiều người 'ném đá', tôi cũng không quan tâm. Đến bây giờ mọi người mới thấy những điều tôi nói là đúng.

Anh nghĩ sao về thái độ thay đổi của nhiều người như vậy?

- Tôi thấy bình thường, ở đâu cũng vậy. Trên Facebook tôi chỉ đưa ra quan điểm, nhiều khi tôi không đăng bài nhiều, chỉ trả lời bình luận hoặc một vài báo thôi. Nếu chơi Facebook không được đưa ra quan điểm thì chơi làm gì.

Cảm ơn Duy Mạnh về cuộc trò chuyện này!

Bảo Quỳnh - Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới